Công việc bạn đang là hiện tại là gì, có hạnh phúc với nó không? Liệu bạn có muốn tìm công việc khác? Cung hoàng đạo có thể giúp bạn tìm ra nghề phù hợp cho mình.

Cung hoàng đạo của một người nói lên nhiều điều về họ, không chỉ là sở thích, thứ họ ghét hay vai trò của họ trong quan hệ với mọi người. Nhiều khi, cung hoàng đạo còn có thể cho bạn biết phải làm gì để tìm được đối tác tốt hơn, tạo mối quan hệ tốt đẹp hơn… Và cung hoàng đạo cũng có thể mách bạn cách chọn nghề nghiệp thích hợp cho mình.

Dựa vào cung hoàng đạo, bạn có thể chọn cho mình ngành nghề phù hợp nhất đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)
Được cai quản bởi chiến thần Hỏa Tinh, Bạch Dương xông pha, rực rỡ và đầy bản lĩnh. Bạn nên làm việc trong các lĩnh vực quân sự, truyền hình, kinh doanh. Bạn cũng có thể trở thành nhân viên cứu hộ tận tâm hay chính trị gia xuất sắc.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Yêu tiền có gu thẩm mỹ tinh tế, Kim Ngưu hợp với các nghề kế toán, nấu ănhay kiến trúc, thiết kế cảnh quan (vườn hoa, công viên,…). Ngoài ra, tính cách cẩn thận và kiên định của bạn còn hợp với các nghề giảng dạy, kĩ sư,luật sư.
Song Tử (21/5-21/6)
Thông minh lanh lợi, giỏi ăn nói và giao tiếp, Song Tử hợp với các nghề mua bán chứng khoán, hỗ trợ kỹ thuật, kiến trúc, vận hành máy móc. Ngoài ra, họ còn thể hiện tốt vai trò của giáo viên, nhân viên trực tổng đài điện thoại, cứu hộ.
Cự Giải (22/6-22/7)
Tinh tế, đầy xúc cảm và biết cảm thông cho người khác, Cự Giải có thể theo đuổi các nghề công tác xã hội, chăm sóc trẻ em, quản trị nguồn nhân lực, giáo viên, làm vườn. Họ cũng phù hợp với các lĩnh vực quan sự, pháp luật và quản lý-điều hành.
Tìm nghề phù hợp cho mình dựa theo cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo có thể giúp bạn chọn ra nghề phù hợp cho mình.
Sư Tử (23/7-22/8)
Không ngại ánh đèn sân khấu và thẩm mỹ tốt, Sư Tử nhiều khả năng sẽ trở thành giám đốc điều hành, nghệ sĩ, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Bạn cũng hợp với các nghề hướng dẫn viên du lịch, bất động sản, bán hàng, trang trí nội thất.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Tính cách nổi bật của Xử Nữ là tỉ mỉ, quan tâm tiểu tiết. Các nghề phù hợp cho bạn là biên tập, viết lách, giảng dạy, phê bình, dịch, thống kê. Bạn cũng sẽ đảm nhiệm tốt vai trò thám tử điều tra hay kỹ thuật viên.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Quảng giao và yêu cái đẹp, Thiên Bình sẽ thể hiện tốt trong các lĩnh vực ngoại giao, bán hàng, du lịch hay nghệ thuật. Bạn cũng có thể trở thành dẫn chương trình duyên dáng, nhà đàm phán thuyết phục hay giám sát viên tinh tường.  
Bọ Cạp (24/10-21/11)
Các nghề thích hợp cho một Bọ Cạp luôn tìm hiểu vấn đề đến tận cùng là thám tử, luật sư, khoa học gia, bác sĩ phẫu thuật, nhà vật lý học, giáo viên.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Bản tính thích phiêu lưu, Nhân Mã làm bất cứ nghề gì liên quan tới du lịch đều phù hợp. Không chỉ thế, bạn còn có thể hoạt động trong lĩnh vực chính trị, viết lách, quan hệ công chúng, giáo dục hay huấn luyện.
Ma Kết (22/12-19/1)
Ma Kết nghiêm túc, thực tế, quyết đoán và điềm đạm sẽ hợp với các nghề quản lý, hành chính, biên tập, ngân hàng và bất cứ lĩnh vực nào liên quan đến khoa học.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Bảo Bình làm các nghề sáng chế, phát minh, khoa học và thiết kế hơi bị được. Họ cực kỳ độc đáo và thông minh mà. Ngoài ra, họ cũng có thể trở thành nhạc sĩ và phi công.
Song Ngư (19/2-20/3)
Song Ngư mơ mộng và thấu hiểu cảm xúc người khác nên làm việc trong các ngành nghệ thuật, tâm lý và nhân đạo. Họ cũng có thể trở thành y tá, trị liệu viên hay bác sĩ thú y mát tay. 
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.