Trái Cây Ác Quỷ - Devil Fruit là một loại trái cây đặc biệt giữ vị trí quan trọng trong tuyến truyện của bộ manga One Piece. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đôi chút về đặc tính của loại trái cây cực kì quý giá này.
Trái Cây Ác Quỷ là một trong những điều làm nên sự hấp dẫn của bộ truyện tranh One Piece . Thế nhưng các thông tin về các loại trái cây này lại khá vụn vặt và nằm rải rác ở khắp nơi trong truyện. Điều này sẽ khiến người xem đôi khi cảm thấy cực kì khó theo dõi và nắm bắt những đặc tính cơ bản của loại quả này.
Tìm hiểu về Trái Cây Ác Quỷ trong truyện tranh One Piece
Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất về Trái Cây Ác Quỷ - Devil Fruit thông qua những điều được hé lộ trong bộ manga One Piece.
1, Nguồn gốc xuất xứ:
Tìm hiểu về Trái Cây Ác Quỷ trong truyện tranh One Piece
Trái Cây Ác Quỷ - Devil Fruit (từ đây chúng tôi tạm gọi là DF) là một loại trái cây kì bí xuất hiện trong bộ manga One Piece. Các trái DF có hình thù rất kì quái với những xoáy tròn trên thân, dựa vào hoa văn này, người ta có thể đoán được đôi chút về năng lực mà nó mang lại cho người sử dụng.
DF có nguồn gốc từ Đại Hải Trình
DF có nguồn gốc từ Đại Hải Trình
Tương truyền rằng DF là loại trái cây đặc biệt của thủy quái và có nguồn gốc từ Đại Hải Trình, do đó rất hiếm khi con người tìm thấy chúng ở vùng biển bên ngoài Đại Hải Trình. Do đặc tính mang lại cho người sử dụng một năng lực đặc biệt nào đó nên chúng có giá rất cao.
2, Đặc điểm:
Mỗi DF lại mang đến cho người sử dụng chúng một năng lực khác nhau và tương truyền rằng trên thế gian, tại cùng một thời điểm sẽ chỉ có một trái DF mang năng lực duy nhất. Tức là nếu đang tồn tại trái Gomu Gomu no Mi (cho năng lực cao su của Luffy) thì sẽ không có trái thứ 2 dạng này. Và nếu Luffy mang có chết đi thì trên thế gian mới có thể xuất hiện được trái Gomu Gomu no Mi tiếp theo.
Mỗi DF lại mang đến cho người dùng một năng lực khác nhau
Mỗi DF lại mang đến cho người dùng một năng lực khác nhau
Trái DF sẽ có đặc điểm đó là cực kì khó ăn, người sử dụng nó lúc ăn vào sẽ cảm thấy như mình đang uống thuốc độc vậy. Thế nhưng sau khi ăn xong, nó sẽ mang lại năng lực ngay lập tức cho người sử dụng. Điểm bất lợi duy nhất mà nó mang lại đó là DF để lại một lời nguyền khiến cho người sở hữu năng lực của nó bị khắc chế bởi nước biển và không thể điều khiển năng lực của mình khi ở dưới biển (năng lực vẫn còn, chỉ là không thể điều khiển được mà thôi)
3, Các loại Trái Cây Ác Quỷ (DF)
Theo tác giả Eiichiro Oda thì trên thế gian tồn tại 3 loại trái cây ác quỷ chính với tên gọi: Paramecia, Zoan, Logia.
Paramecia - DF hệ siêu năng lực
DF dạng Paramecia cho người sử dụng một siêu năng lực đặc biệt
DF dạng Paramecia cho người sử dụng một siêu năng lực đặc biệt
Trái Cây Ác Quỷ hệ Paramecia sẽ mang lại cho người sử dụng nó một siêu năng lực đặc biệt, một sức mạnh hay khả năng phi thường nào đó. Năng lực được ban phát bởi loại DF này rất đa dạng như tạo ra sóng điện từ, phát nổ, điều khiển âm thanh, chia cắt cơ thể...
Zoan - DF hệ động vật
DF hệ Zoan cho phép người dùng biến hóa thành các loại quái thú
DF hệ Zoan cho phép người dùng biến hóa thành các loại quái thú
Trái Cây Ác Quỷ hệ Zoan sẽ mang đến cho người chủ sở hữu sức mạnh của một loài vật nào đó trong tự nhiên. Loài vật này có thể là những sinh vật bình thường, quái vật hay thậm chí cả các linh vật trong truyền thuyết. Người sử dụng có thể thoải mái biến hóa giữa dạng người và dạng thú hay ở trong dạng nửa người nửa thú. Những trái cây DF của các linh vật trong truyền thuyết được cho là loại hiếm nhất trong số các DF.
Logia - DF hệ tự nhiên
DF hệ Logia cho phép chủ sở hữu biến đổi cơ thể thành nguyên tố tự nhiên
DF hệ Logia cho phép chủ sở hữu biến đổi cơ thể thành nguyên tố tự nhiên
Đây được coi là loại Trái Cây Ác Quỷ quyền năng nhất trên thế giới bởi nó cho phép người sử dụng điều khiển và biến đổi cả cơ thể mình thành một nguyên tố nào đó. Điều này khiến cho người sở hữu trái DF dạng Logia gần như bất tử và rất khó bị đánh trúng trong các trận chiến. Người sở hữu trái Logia có thể biến đổi một phần hay hoàn toàn cơ thể thành nguyên tố như sét, lửa, băng...
4, Những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về DF
- Các trái ác quỷ thật sẽ có vòng xoáy ở phía ngoài vỏ của chúng, còn những trái cây ác quỷ nhân tạo sẽ có những vòng tròn thay vì các xoáy.
Trái cây ác quỷ thật (bên trái) và nhân tạo (bên phải)
Trái cây ác quỷ thật (bên trái) và nhân tạo (bên phải)
- Khi người sở hữu năng lực của trái cây ác quỷ chết đi, năng lực của trái cây này sẽ không biến mất mà sẽ nhập vào một trái cây gần đó nhất.
Vòng đời của một trái cây ác quỷ
Vòng đời của một trái cây ác quỷ
- Khi người sở hữu năng lực rơi vào trạng thái bị vô hiệu hoàn toàn bởi nước biển, năng lực của anh ta không thể điều khiển được nhưng vẫn còn đó chứ không hoàn toàn biến mất. Bằng chứng là khi Luffy gặp nạn ở Arlong Park, cả người của anh chàng bị chìm dưới nước nhưng người Luffy vẫn kéo dãn ra được. Sau đó, Genzo và Nojiko đã lợi dụng điều này để kéo dãn cổ Luffy ra và đưa đầu anh chàng lên mặt nước để hít thở.
Người sở hữu trái cây ác quỷ sẽ bị biển cả nguyền rủa.
Người sở hữu trái cây ác quỷ sẽ bị biển cả nguyền rủa.
- Tương truyền rằng trong Đại Hải Trình tồn tại một quyển sách ghi lại toàn bộ thông tin về các trái DF, do đó bạn có thể thấy nhiều trường hợp người sở hữu trái DF chưa ăn nhưng cũng đã biết được năng lực của nó.
- Có một số loại DF đem lại cho người sử dụng các năng lực cực kì... vô dụng. Do đó người ta thường cân nhắc rất kĩ trước khi ăn trái này bởi năng lực mà nó mang lại rất... hên xui.
Sưu Tầm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.