Đặc điểm chính trong cuộc chiến giảm cân của chúng ta là sự ồn ào không cần thiết, nhưng thiếu thông tin chính xác.

16 cách giúp giảm cân nhanh chóng

Những cách giảm cân sai lầm

Nếu bạn là người luôn trông đợi vào việc giảm cân nhanh chóng, có thể bạn đã mắc phải 5 sai lầm tai hại sau.

Giảm cân nhanh thực sự tồn tại

Bất cứ ai đang trong tình trạng ám ảnh về cân nặng không còn xa lạ với cụm từ giảm cân nhanh - một giải pháp mau lẹ nhưng mang tính tạm thời. Chúng ta bàn luận nhiều về thức uống thanh lọc cơ thể, những thực phẩm detox làm từ chanh với tác dụng kỳ diệu. Liệu chúng có thực sự mang lại vóc dáng hoàn hảo nhanh chóng?


Bác sĩ Pip Reed nhận định: “Những chế độ ăn như vậy sẽ giúp cho cân nặng giảm đáng kể trong khoảng thời gian ngắn nhưng điều đó đơn giản là do sự giảm sút chất lưu trong cơ thể.” Ảnh: Instiks.

Trên thực tế không tồn tại thứ được gọi là “giảm cân nhanh”. Ngay cả biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém cũng đòi hỏi người thực hiện phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng và tập luyện khắt khe sau phẫu thuật.

Việc tập gym chắc chắn mang lại vóc dáng cân đối

Tập luyện luôn được xem là biện pháp khắc nghiệt nhất để duy trì vóc dáng khỏe mạnh. Tuy nhiên, trên thực tế việc tập luyện có thể mang lại ảnh hưởng trái ngược.


Tập gym mang lại tinh thần thoải mái, kích thích quá trình tiêu thụ thức ăn, gia tăng cảm giác thèm ăn - lý do chủ yếu khiến người luyện tập tăng cân. Ảnh: Yourstory.

Cân nặng giảm sẽ không còn vấn đề gì cần lo lắng

Khi giảm cân thành công, chúng ta thường có xu hướng nghĩ rằng thời kỳ khó khăn đã qua đi. Không may mắn là việc giữ cân thực ra còn khó hơn gấp nhiều lần. Bác sĩ trị liệu tự nhiên Lisa Guy cho rằng: “Cách duy nhất để giữ cho cân nặng ở mức lý tưởng là tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng hợp lý và thay đổi cách sống tích cực, và đó không phải vấn đề có thể giải quyết trong hai tuần”.

Thừa cân đồng nghĩa với việc sức khỏe gặp vấn đề

Sự thừa cân không nên đồng nhất với tình trạng sức khỏe kém, đó là kết quả nghiên cứu đã được công bố trên trang báo Archives of Internal Medicine. Nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ và Đức chỉ ra tỷ lệ cholesterol và lượng đường trong máu cao chỉ xảy ra ở một nửa trường hợp đang trong tình trạng thừa cân.

Đồ ăn ngon không thể có mặt trong thực đơn ăn kiêng

Hầu hết chúng ta đều có xu hướng gắn việc giảm cân với những món ăn vô vị, nhàm chán, song thực ra không hẳn là như vậy.

Theo tác giả cuốn sách Eat Taste Nourish: Fabulous Food for Body and Soul, Zoe Bingley Pullin, người ăn kiêng có thể giảm lượng thịt và carbonhydrates thay vì loại bỏ hoàn toàn chúng trong khẩu phần ăn.


Soyou (Sistar) từng chia sẻ trong một chương trình trên đài MBC: “Tôi ăn sáng đầy đủ như một vị vua, ăn trưa với thức ăn chứa tinh bột và chất đạm, ăn tối đơn giản với rau, hoa quả hoặc ức gà.” Ảnh: CéCi.

Theo Gia Đình
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.