Các thống kê cho thấy, hiện nay có hơn 90% số người tìm mua/thuê nhà đất thông qua các website đăng tin bất động sản. Chính về thế, phương thức đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất trên các website đăng tin bất động sản được rất nhiều người ưa chuộng.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 10 website đăng tin rao vặt nhà đất hiệu quả và uy tín, giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được khách hàng tiềm năng.

1. Batdongsan.com.vn


Bất động sản là một trong những website đăng tin bất động sản có mặt sớm nhất tại Việt Nam, chính thức ra mắt vào năm 2008. Đến năm 2018, Bất động sản gia nhập Tập đoàn PropertyGuru - Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Châu Á của Singapore.

Sau khi truy cập vào website và đăng ký thông tin, bạn có thể đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất ở dạng tin thường. Nếu bạn có nhu cầu đăng tin thường xuyên thì có thể mua những gói đăng tin VIP để nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách hàng mục tiêu.

Ngoài đăng tin, Batdongsan còn mang đến cho bạn nhiều dịch vụ khác như: banner quảng cáo, đăng bài PR quảng cáo, quảng cáo trên Fanpage của Bất động sản… giúp thu hút sự quan tâm của người mua hàng.

2. Nhadat.cafeland.vn


Nhà đất Cafeland được thành lập bởi Công ty CP Tiếp thị Thịnh Phát, chính thức ra mắt vào năm 2010. Với bề dày hơn 12 năm phát triển, Nhà đất Cafeland đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi có nhu cầu đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất.

Nếu bạn mới lần đầu đăng tin trên website Nhà đất Cafeland thì có thể đăng tin thử nghiệm miễn phí theo hướng dẫn đăng tin chi tiết. Sau đó, bạn có thể mua những gói đăng tin VIP để tin đăng được làm nổi bật và xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên website.

Ngoài đăng tin, Nhà đất Cafeland còn cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ như: đăng bài PR quảng cáo, banner quảng cáo, quảng cáo trên Fanpage của Nhà đất Cafeland… giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.

Đặc biệt, bạn có thể tạo sàn giao dịch online trên Nhà đất Cafeland để tăng độ uy tín cũng như thuận tiện cho những giao dịch với khách mua.

3. Alonhadat.com.vn


Alo nhà đất chính thức ra mắt vào năm 2012. Sau hơn 10 năm hoạt động, Alo nhà đất đã trở thành một trong những website có tiếng tăm trong lĩnh vực đăng tin rao vặt bất động sản. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất thì có thể truy cập vào trang Alo nhà đất.

Để đăng tin lên Alo nhà đất, bạn cần phải đăng ký thành viên. Tài khoản thành viên sau khi được chứng thực sẽ được đăng 2 tin miễn phí/ngày. Khi đã đăng 2 tin miễn phí trong ngày, để tiếp tục đăng tin trên website, bạn phải mua các gói đăng tin VIP.

Đặc biệt, Alonhadat còn cung cấp dịch vụ Up tin (làm mới tin đăng) để cập nhật lại ngày đăng tin, giúp tin đăng được hiển thị lên đầu trang mà bạn không phải đăng lại tin cũ.

4. Nhadat24h.net




Nhắc đến những website đăng tin rao vặt nhà đất hiệu quả và uy tín nhất hiện nay, không thể bỏ qua Nhà đất 24h. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, Nhà đất 24h đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn của người dùng.

Để có thể đăng tin lên Nhà đất 24h, bạn cần phải đăng ký cho mình 1 tài khoản trên website. Nếu bạn muốn tin đăng của mình xuất hiện nổi bật trên website và nhanh chóng thu hút khách hàng tiềm năng thì hãy sử dụng các gói đăng tin VIP.

Ngoài tin đăng, Nhà đất 24h còn cung cấp dịch vụ banner quảng cáo. Đây là hình thức quảng cáo sử dụng hình ảnh thu hút người dùng, khi người dùng click vào banner sẽ dẫn đến website/landing page riêng của bạn hoặc tin rao bán/cho thuê nhà đất của bạn trên Nhà đất 24h.

5. Homedy.com


Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất ở đâu thì có thể lựa chọn Homedy. Với số lượng lớn người dùng truy cập vào website mỗi ngày, Homedy sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hút khách hàng mục tiêu.

Nếu bạn chưa từng có tài khoản trên Homedy thì có thể đăng tin miễn phí theo hướng dẫn đăng tin chi tiết có trên website. Nếu bạn đã có tài khoản, hãy đăng nhập và tiến hành đăng tin như thông thường.

Cũng như các website đăng tin bất động sản khác, Homedy cũng mang đến cho người dùng các gói đăng tin VIP để tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng. Ngoài đăng tin, Homedy còn có một số dịch vụ như: banner quảng cáo, đăng bài PR quảng cáo…

6. Dothi.net


Đô thị là một trong những website đăng tin rao vặt nhà đất hiệu quả và uy tín nhất hiện nay. Để đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất trên Đô thị, bạn chỉ cần truy cập vào website và tiến hành đăng tin theo hướng dẫn chi tiết ngay tại website.

Tương tự các website đăng tin bất động sản khác, Đô thị cũng cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn đăng tin như: tin thường, tin hot, tin VIP và tin siêu VIP. Ngoài tin đăng, Đô thị còn mang đến cho người dùng các dịch vụ banner quảng cáo, đăng bài PR quảng cáo…

Bên cạnh đó, khi truy cập vào website, bạn có thể cập nhật nhanh chóng các tin tức về thị trường bất động sản, được tư vấn về thiết kế, kiến trúc, phong thuỷ, pháp luật nhà đất một cách chuyên nghiệp.

7. Muaban.net



Bàn về những website đăng tin rao vặt nhà đất hiệu quả và uy tín nhất hiện nay, không thể bỏ qua cái tên Mua bán. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất ở đâu thì có thể lựa chọn website này.

Website Mua bán chính thức được hoạt động từ năm 2006, được quản lý bởi Công ty cổ phần Mua Bán. Thực chất, Mua bán là website đăng tin rao vặt về mọi lĩnh vực, trong đó có riêng một mục cho các tin đăng rao bán/cho thuê bất động sản.

Để đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất trên Mua bán, bạn cần đăng ký tài khoản, sau đó đăng nhập lại vào website và tạo tin đăng. Cũng như các website đăng tin bất động sản khác, Mua bán mang đến cho người dùng nhiều gói đăng tin như: tin thường, tin VIP, tin nổi bật.

8. Raovat.vnexpress.net


Rao vặt VnExpress thuộc top những website đăng tin rao vặt nhà đất tốt nhất hiện nay. Trong thời gian dài hoạt động, Rao vặt VnExpress đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người mua, người bán và môi giới bất động sản.

Để đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất lên Rao vặt VnExpress, bạn cần tạo tài khoản, sau đó đăng nhập lại vào website và tiến hành đăng tin theo từng bước. Hiện nay, Rao vặt VnExpress áp dụng thu phí “Đăng tin” đối với chuyên mục Bất động sản với mức phí 15.000đ cho 1 tin đăng. Để đăng tin với mức phí ưu đãi hơn, bạn có thể mua các gói lượt đăng tin, lượt đẩy tin… do Rao vặt VnExpress cung cấp.

Ngoài việc đăng tin về nhà đất, bạn có thể đăng tin rao bán sản phẩm thuộc các ngành nghề khác nhau trên Rao vặt VnExpress. Ngoài chuyên mục Bất động sản, dịch vụ đăng tin trong các chuyên mục khác là hoàn toàn miễn phí.

9. Sosanhnha.com


Mặc dù chỉ mới bắt đầu hoạt động từ năm 2019 nhưng website So sánh nhà đã được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn để đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất. Để đăng tin lên website, bạn hãy đăng nhập vào website và tiến hành đăng tin theo hướng dẫn.

So sánh nhà chỉ có 2 loại tin đăng là là tin đăng thường và tin VIP. Đối với gói tin thường, mỗi ngày bạn có thể đăng được 2 tin đăng miễn phí trên So sánh nhà. Từ tin thứ 3 trở đi phí đăng sẽ là 3.000 xu/1 tin (không giới hạn thời gian tin đăng).

Khi sử dụng gói tin VIP, tất nhiên bạn sẽ phải bỏ thêm một ít chi phí nhưng bù lại, tin đăng của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận được khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, So sánh nhà còn có dịch vụ Làm mới tin đăng và Banner quảng cáo.

10. Chotot.com


Chợ tốt chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012. Sau 10 năm hoạt động, Chợ tốt đã trở thành một trong những website đăng tin bất động sản lớn nhất hiện nay, được nhiều người lựa chọn để đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất.

Thực chất, Chợ tốt là website đăng tin rao vặt về mọi lĩnh vực, trong đó có riêng một mục cho các tin đăng rao bán/cho thuê bất động sản. Điểm khác biệt của Chợ tốt là cho phép người dùng đăng tin miễn phí.

Bạn chỉ cần truy cập vào website, đăng ký tài khoản và tiến hành đăng tin theo từng bước. Sau đó, chờ đợi khách hàng liên hệ trực tiếp với với mình để trao đổi, thương lượng.

Trên đây là top 10 trang đăng tin bất động sản hiệu quả, uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến người môi giới lẫn những người có nhu cầu mua bán nhà đất trên toàn quốc. Chúc bạn sẽ tìm được website phù hợp nhất để đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất nhé!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.