Dự đoán tháng 12/2021 cho 12 con giáp: Tý may mắn phát tài nhất tháng, Mùi gặp nhiều xui xẻo, sóng gió.

Theo dự đoán tháng 12/2021 cho 12 con giáp, vận thế chung được 93 điểm. Chuyện tình cảm khởi sắc, chấm dứt mọi tranh cãi. Quý nhân phù trợ, công việc thuận buồm xuôi gió. Tài vận dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Sức khỏe chú ý sức khỏe người già trẻ nhỏ trong gia đình. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu ngọt ngào, suôn sẻ. Con giáp này cần đề phòng tiểu nhân phá hoại trong công việc. Tài vận bình thường, không phát sinh thêm khoản chi bất thường. Sức khỏe lưu ý bệnh cảm mạo. Hướng may mắn: hướng Nam.

Vận thế người tuổi Dần được 80 điểm. Tháng 12, chuyện tình cảm của người tuổi Dần không suôn sẻ, phát sinh nhiều xung đột. Công việc của con giáp này có chút may mắn nhỏ. Tài vận cũng có thêm nguồn thu. Sức khỏe lưu ý vấn đề tinh thần. Hướng may mắn: hướng Đông.

Vận thế tháng 12 của người tuổi Mão được 87 điểm. Chuyện tình cảm khởi sắc, có nhiều tin vui. Công việc đề phòng tiểu nhân gây điều thị phi. Tài vận không phát sinh tình huống tài chính ngoài ý muốn. Sức khỏe chú ý đến các khớp chân tay. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tháng 12/2021, vận thế người tuổi Thìn được 77 điểm. Chuyện tình cảm không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Công việc dễ bị tiểu nhân đố kỵ, tìm cách phá hoại. Tài vận hao hụt, kinh doanh không như ý. Sức khỏe chú ý bệnh cũ tái phát. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Vận thế chung của người tuổi Tỵ được 86 điểm. Chuyện tình cảm tháng 12 của con giáp này có nhiều biến động. Công việc nên cẩn thận, tỉ mỉ khi giải quyết vấn đề phát sinh. Người tuổi Mão thận trọng trong quản lý nguồn thu phụ. Sức khỏe chú ý đến chất lượng giấc ngủ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Vận thế chung của người tuổi Ngọ được 82 điểm. Chuyện tình cảm phát sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Công việc dễ phát sinh sai sót. Tài vận đi xuống, tiền bạc hao tổn. Sức khỏe nên quan tâm đến sức khỏe người thân trong gia đình. Hướng may mắn: hướng Bắc.



Vận thế chung tháng 12 của người tuổi Mùi được 81 điểm. Chuyện tình cảm bình thường. Công việc lao dốc, không nên cẩu thả khi làm việc. Tài vận không có cơ hội phát tài. Sức khỏe chú ý đến huyết áp. Hướng may mắn: hướng Đông Bắc.

Tháng 12/2021, vận thế chung của người tuổi Thân được 91 điểm. Chuyện tình cảm phát triển theo chiều hướng tích cực. Công việc đề phòng có người đặt điều ám hại. Tài vận có chút khởi sắc hơn tháng trước. Sức khỏe chú ý đến áp lực tinh thần. Hướng may mắn: hướng Nam.

Vận thế người tuổi Dậu được 90 điểm. Chuyện tình cảm phát sinh nhiều tình huống ngoài dự kiến. Công việc thuận buồm xuôi gió, có nhiều tin vui. Tài vận có thêm nhiều khoản thu. Sức khỏe chú ý đến hệ hô hấp. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Vận thế chung của người tuổi Tuất được 85 điểm. Chuyện tình cảm không lạc quan. Quý nhân tương trợ, công việc phát triển vượt bậc. Tài vận cso thêm cơ hội kiếm tiền. Sức khỏe chú ý ngủ đủ giấc. Hướng may mắn: hướng Nam.

Vận thế chung của người tuổi Hợi được 84 điểm. Chuyện tình cảm có sự biến động nhỏ. Công việc đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận không phát sinh ngoài ý muốn. Sức khỏe chú ý đến dạ dày. Hướng may mắn: hướng Bắc. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.