Theo dự đoán vận thế cuối năm 2021 cho 12 con giáp, một số tuổi được Thần Tài phù hộ, phú quý vây quanh; trong khi đó, một số tuổi xui xẻo liên miên, tiền tài sa sút.

Thời gian cuối năm 2021, những con giáp có ngũ hành thuộc Kim như người tuổi Thân, tuổi Dậu thích hợp phát triển về hướng Tây và đặc biệt những người ngũ hành thuộc Thủy nếu làm việc trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, ngân hàng, tài chính sẽ có sự thăng tiến mạnh mẽ vào dịp này.

Những người có ngũ hành thuộc Mộc như người tuổi Dần, tuổi Mão vào thời gian cuối năm 2021 vận thế khi lên khi xuống, khi cát khi hung.

Theo nguyên lý “Kim Khắc Mộc”, người có ngũ hành thuộc Mộc như người tuổi Dần, tuổi Mão mọi mặt trong cuộc sống đều bị áp chế, khó thành công trong mọi chuyện.

Người tuổi Dần, Mão có thể dùng đồ vật màu xanh da trời, màu xanh lá cây để tăng cường vận thế, đồng thời nếu muốn có thêm cơ hội phát triển thì nên chọn hướng Đông.

Người có ngũ hành thuộc Thủy như người tuổi Tý, tuổi Hợi thời gian cuối năm 2021 để có lợi cho sự phát triển nên chọn hướng Bắc và nên chọn làm những nghề như liên quan đến nước như thủy sản, thủy lợi v.v.

Người có ngũ hành thuộc Hỏa như người tuổi Tỵ, tuổi Ngọ thích hợp chọn hướng Nam để phát triển, điều này rất có lợi cho tài vận và sự nghiệp. Hai con giáp này cũng có thể chọn những đồ vật có màu đỏ, màu tím để vượng hỏa, vượng vận vào thời điểm cuối năm.

Người có ngũ hành thuộc Thổ như người tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Mão, tuổi Tuất vào thời điểm cuối năm 2021 vận thế vẫn chưa hết đen đủi, vì vậy, nên chọn những đồ vật có màu vàng, màu nâu để thu hút những điều cát lợi, hóa giải những điều xui xẻo trong cuộc sống. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.