Dự đoán ngày 29/4/2021 cho 12 con giáp: Sửu cần rõ ràng giữa chuyện tình cảm và công việc kẻo sự khó thành. Tý được quý nhân giúp sức, lại chịu khó lắng nghe, học hỏi nên tiền bạc thu về đầy túi. 

Theo dự đoán ngày 29/4/2021 cho 12 con giáp, tuổi Tý biết lắng nghe lời khuyên, nên đã giải quyết được rắc rối trong công việc. Con giáp được quý nhân giúp đỡ, mang lợi lộc về túi.

Dự đoán ngày mới cho 12 con giáp cũng khuyên tuổi Sửu hãy tuân thủ các nguyên tắc, ái tình, công việc phân minh. Con giáp không nên nóng lòng trong đầu tư, hãy bình tĩnh để nhìn rõ vấn đề.

Tuổi Dần cần tỉnh táo hơn trong công việc, bạn thiếu tính thực tế. Chuyện kinh doanh con giáp cũng cần suy nghĩ thấu đáo kẻo mắc bẫy.

Tuổi Mão cảm xúc hơi tiêu cực, dễ dẫn đến cãi vã nơi làm việc. Bù lại con giáp tỏ ra quyết đoán trong việc làm ăn bên ngoài, có cơ hội lớn tăng cao tài lộc.

Tuổi Thìn không nên vội vàng đi đường tắt trong công việc, hãy tuân thủ các nguyên tắc. Tài vận lên cao, con giáp dễ dàng thu được khoản rủng rỉnh.

Tuổi Tỵ và đối thủ đều có nhiều cạnh tranh, hơn thua và cả âm mưu trong công việc, khó giải quyết được vấn đề. Con giáp không nên vay mượn để chi tiêu, bạn sẽ càng chịu nhiều áp lực về kinh tế.

Tuổi Ngọ đắc tội với đồng nghiệp khiến không khí làm việc đi xuống, hãy thận trọng. Có chút lợi nhuận, tuy nhiên con giáp chưa nên chi tiêu quá tay, đề phòng có việc cần dùng tới.

Tuổi Mùi hơi luẩn quẩn và thiếu quyết tâm nên công việc không có bước tiến mới. Con giáp có cơ hội học hỏi trong đầu tư, kinh doanh, nhờ đó thu thêm tiền bạc.

Tuổi Thân có một ngày làm việc vui vẻ, ngoại giao tốt nên được hỗ trợ nhiều. Tài lộc đi xuống, con giáp không nên đi xa kiếm tiền, khó có được hiệu quả.

Tuổi Dậu duy trì được các mối quan hệ với khách hàng, hiệu quả công việc tăng nhanh chóng. Thu nhập đầu tư của con giáp đang có chiều tiến lên. Đừng vì vui mừng mà rơi vào rượu bia.

Tuổi Tuất nên lên kế hoạch các công việc cần làm, nhờ vậy sẽ có một ngày hiệu quả. Tài vận khởi sắc, con giáp đừng quá tham lam, hãy hài lòng với những gì mình có.

Công việc hôm nay có chút phiền phức, nhưng tuổi Hợi quản lý tốt nên mọi việc đều vào quy củ. Con giáp đừng bốc đồng trong chi tiêu kẻo ân hận thì ví đã xẹp. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, trắc nghiệm vui).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.