Dự đoán ngày 12/4/2021 cho 12 con giáp: Tuổi Tỵ dù hơi lười biếng nhưng nắm chắc kinh doanh ngoài nên tiền về không xuể, còn Mão do vội vàng và thiếu nghiêm túc trong việc kinh doanh nên phải trả giá bằng tiền bạc.

Tuổi Tý may mắn và thông minh nên có thể xoay chuyển tình thế biến hại thành lợi. Con giáp khá tận tâm nên công việc tiến triển tốt. Tuy nhiên tuổi Tý cẩn thận khi đầu tư kinh doanh, có khả năng bị thất thoát.


Tuổi Sửu quyết đoán hơn, nhờ đó bớt bối rối với các lựa chọn. Cần nắm kỹ việc mình làm, công việc của con giáp mới tiến triển. Tuổi Sửu cần tích cực hơn trong công việc kinh doanh bên ngoài, nếu bỏ lỡ sẽ hối hận.

Tuổi Dần biết sắp xếp công việc hợp lý, hiệu quả công việc được nâng cao. Tiêu pha quá độ, con giáp cố gắng chi tiêu đúng mức mình có thay vì tùy tiện vay mượn.

Tuổi Mão thay vì vội vàng trong công việc, hãy làm chậm mà chắc chắn, sẽ có khởi sắc. Vội vàng và thiếu nghiêm túc trong việc kinh doanh bên ngoài, tuổi Mão có thể phải trả giá bằng tiền bạc.

Tuổi Thìn thiếu cẩn thận sẽ gặp rắc rối, cũng như khó khăn trong công việc. May mắn là việc kiếm tiền vẫn thuân lợi, con giáp có một khoản rủng rỉnh.

Tuổi Tỵ có khả năng phải tăng ca, nhưng thay vì nhận lời mà ấm ách trong lòng, con giáp có thể thẳng thắn từ chối. Tỵ nắm rõ cách kinh doanh bên ngoài nên việc kiếm tiền khá dễ dàng.

Tuổi Ngọ nếu không chịu học hỏi sẽ khó có tiến bộ, nhất là khi bạn đang được lãnh đạo trao cơ hội thuận lợi, cẩn thận kẻo để lỡ. Hôm nay con giáp đừng vì sĩ diện, cái tôi mà tiêu tiền quá tay.

Tuổi Mùi hôm nay chăm chỉ, lại sử dụng thời gian hợp lý nên công việc khởi sắc. Con giáp có nguy cơ bị trộm cắp, mất đồ, hãy thận trọng.

Tuổi Thân có tầm nhìn tốt, tuy nhiên con giáp tỏ ra hơi lười biếng, hãy tăng tốc. Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để khởi nghiệp, tuổi Thân hãy kiên nhẫn hơn.

Tuổi Dậu hiểu biết rộng, khiến nhiều người chú ý. Con giáp chăm chỉ làm việc nên được đánh giá cao. Có chút tiền, con giáp đừng vội khoe khoang kẻo mất tiền vô nghĩa.

Tuổi Tuất không nên gây xích mích với cấp trên, họ sẽ làm khó dễ khiến bạn khó tìm ra hướng giải quyết. Tài lộc lên cao, con giáp bất ngờ có khoản lợi lộc lớn đổ về tài khoản.

Tuổi Hợi cần chú ý đến hình ảnh và ăn mặc chỉn chu hơn. Con giáp cẩn thận hôm nay bị đồng nghiệp chơi xấu. Ngoài giờ, con giáp vẫn nỗ lực kiếm thêm thu nhập và thu được tiền bạc xứng đáng công sức. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, trắc nghiệm vui).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.