Các thông tin mới nhất về các trận đấu hay tình hình chấn thương, phong độ của các cầu thủ thường được các CLB đưa lên trang chủ của mình để NHM dễ theo dõi. Manchester United là đội bóng có nhiều cổ động viên nhất trên thế giới và không bất ngờ khi MU là đội dẫn đầu trong danh sách này. 


Manchester United, Ngoại hạng Anh - 8.5 triệu người/tháng

Manchester United là đội bóng có nhiều CĐV nhất trên thế giới. Theo ước tính có đến 1/3 dân số thế giới là fan của Quỷ đỏ thành Manchester. Những thành công vượt bậc dưới thời kỳ huấn luyện của Sir Alex Ferguson và luôn có những ngôi sao tầm cỡ trong đội hình, điều đó lý giải vì sao MU là CLB có Website đạt số lượng truy cập cao nhất trên thế giới. Mỗi tháng có khoảng 8.5 triệu lượt người truy cập trang chủ của CLB số 1 nước Anh này.

Arsenal, Ngoại hạng Anh - 8.4 triệu người/tháng

Arsenal mặc dù không thành công trong nhiều năm qua nhưng sức hút của các Pháo Thủ không vì thế mà suy giảm. Lối chơi tấn công đẹp mắt và chính sách sử dụng những cầu thủ trẻ làm nòng cốt của HLV Wenger đã nhận được sự đồng tình lớn của những người hâm mộ. 8,4 triệu người là số lượt truy cập trang chủ hàng tháng của CLB Arsenal.

Liverpool, Ngoại hạng Anh - 7.7 triệu người/tháng

Thời kỳ hoàng kim của Liverpool đã trôi xa nhưng CLB vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dân Anh cũng như các CĐV của họ trên khắp các châu lục. Trung bình mỗi tháng có 7.7 triệu lượt người truy cập vào trang chủ của CLB để cập nhật những thông tin mới nhất của đội nhà cũng như những hình ảnh đẹp của các ngôi sao họ yêu mến.

Real Madrid, La Liga - 7.2 triệu người/tháng

Real Madrid đang giữ rất nhiều các kỷ lục của thế giới bóng đá. Lối đá đẹp mắt cùng với sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo luôn đảm bảo sức hút mãnh liệt đến từ các CĐV mỗi khi Kền kền trắng thi đấu. Thông tin về CLB cũng như các cầu thủ yêu thích của NHM luôn được đẩy lên trang chủ giúp Real quảng bá hình ảnh của mình vươn rộng trên tầm thế giới.

Barcelona, La Liga - 6.3 triệu người/tháng

Cái tên Barcelona đã trở nên quá quen thuộc đối với người hâm mộ bóng đá. Lối chơi Tiki-Taka là bản sắc của CLB và luôn được lấy làm giáo án cho các lứa trẻ. Sở hữu trong đội hình siêu sao người Argentina là Lionel Messi cùng hàng loạt các ngôi sao khác như Neymar, Suarez hay Iniesta sức lan tỏa của Barca đến với cộng đồng là rất lớn.

Fenerbahce, Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ - 3.3 triệu người/tháng

Fenerbahce đang thi đấu ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Là một CLB có truyền thống lâu đời và rất nổi tiếng. Sân nhà của Fenerbahce là Ülker Stadium là nơi "đi dễ khó về" đối với các đội phải làm khách tại đây. Đội bóng đặt trụ sở ở thủ đô Istanbul này từng đánh bại Manchester United ở trận đấu vòng bảng Europa League. Mỗi tháng trang chủ CLB nhận được trung bình 3,4 triệu lượt truy cập.

Chelsea, Ngoại hạng Anh - 3.2 triệu người/tháng

Chelsea đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League và tràn trề cơ hội vô địch khi đang hơn đội xếp sau 10 điểm. Thành công trong mùa giải này có sự đóng góp rất lớn của HLV Antonio Conte khi ông đã hồi sinh các ngôi sao gây thất vọng ở mùa giải trước và áp dụng cách chơi bóng rất hiệu quả. Mỗi tháng vẫn có 3,2 triệu người truy cập vào trang chủ của The Blues.

Dynamo Kiev, Giải VĐQG Ukraine - 3.1 triệu người/tháng

Dynamo Kiev là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp nổi tiếng của Ukraina có trụ sở đặt tại thủ đô Kiev. Dynamo luôn là đội bóng hàng đầu ở giải vô địch trong nước, hầu như năm nào họ cũng được góp mặt ở Champions League. Sở hữu trong đội hình những cầu thủ nòng cốt của đội tuyển Ukraina như tiền vệ Andriy Yarmolenko, Serhiy Sydorchuk hay Denys Harmash, đội bóng chủ sân Olimpiyskiy National nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM trong và ngoài nước.

Bayern Munich, Bundesliga - 2.9 triệu người/tháng

Đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức là Bayern Munich đã chú trọng đến việc cải thiện hình ảnh của đội bóng đến với các châu lục khác trên thế giới. Hùm xám đang tập trung khá nhiều ở thị trường châu Á và đặc biệt là Trung Quốc, quốc gia đông dân nhất thế giới. Đang là đội bóng hàng đầu châu Âu nên không bất ngờ khi Bayern nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ NHM.

Borussia Dortmund, Bundesliga - 2.7 triệu người/tháng

Borussia Dortmund đã nhận được sự chú ý nhiều hơn đến từ người hâm mộ sau những năm thi đấu khá thành công của mình. Lối đá tấn công đẹp mắt và thi đấu máu lửa dưới thời HLV Jurgen Kloop và bây giờ là Thomas Tuchel. Bên cạnh đó trong đội hình của đội bóng vàng đen còn có nhiều ngôi sao đáng chú ý như Marco Reus, Shinj Kagawa hay cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga là Pierre-Emerick Aubameyang. Trung bình hàng tháng trang chủ Dortmund nhận được 2,7 triệu người truy cập.

Bạn nào fan của câu lạc bộ nào và có hay truy cập vào trang chủ của đội bạn yêu thích để cập nhật những thông tin mới nhất về CLB đó không?

Nhãn:

Đăng nhận xét

  1. Nhà cái nào uy tín? Xem trực tiếp bóng đá ở đâu? www.tructiepworldcup.com/ads/01

    Trả lờiXóa

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.