Dự đoán tháng 3/2021 cho 12 con giáp: Dần, Dậu, Tý là ba con giáp hanh thông nhất tháng còn Tuất, Mùi, Sửu lại gặp nhiều vất vả, khó khăn.

Theo dự đoán tháng 3/2021 cho 12 con giáp, vận thế của người tuổi Tý được 90 điểm. Chuyện tình cảm đi xuống, dễ xảy ra “chiến tranh lạnh”. Con giáp này vừa được quý nhân giúp đỡ nhưng vẫn có hạn tiểu nhân đeo bám. Tài vận trung bình, tài chính không quá khởi sắc. Sức khỏe không phát sinh vấn đề phải lo lắng. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, vận thế chung của người tuổi Sửu được 82 điểm. Con giáp này cần chú ý đến chuyện tình cảm, nên có sự nhường nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn quá lớn. Công việc được quý nhân tương trợ nên tương đối thuận lợi. Nguồn thu phụ mang lại tài chính ổn định trong tháng. Sức khỏe cần lưu ý đến an toàn giao thông. Hướng may mắn: hướng Đông.

Vận thế chung của người tuổi Dần được 92 điểm. Con giáp này nên trân trọng tình cảm hiện tại, không nên đứng núi này trông núi nọ. Sự nghiệp có sự phát triển đi lên, công việc thu về nhiều kết quả tốt đẹp. Tài vận tốt, thu nhập tăng cao. Sức khỏe cần lưu ý đến dạ dày. Hướng may mắn: hướng Nam.

Vận thế chung của người tuổi Mão được 85 điểm. Chuyện tình cảm tiến triển đi lên, gặp được nhiều mối nhân duyên tốt lành. Công việc có cơ hội thăng tiến, cần nhanh chóng nắm bắt. Con giáp này có nhiều tin vui về thu nhập. Sức khỏe cần lưu ý bệnh cũ tái phát. Hướng may mắn: hướng Tây.

Vận thế chung của người tuổi Thìn được 88 điểm. Vận đào hoa xấu đeo bám, người đã kết hôn thận trọng trong các mối quan hệ khác giới để tránh hiểu lầm không đáng có. Công việc không thuận lợi, gặp không ít khó khăn. Thu nhập giảm do công việc không tốt. Sức khỏe không phải là vấn đề phải lo lắng trong tháng 3 của con giáp này. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Vận thế chung của người tuổi Tỵ được 85 điểm. Con giáp này đề phòng sự xuất hiện của tiểu tam trong tình cảm, đồng thời cũng cần cẩn thận tránh mắc sai sót trong công việc, ảnh hưởng xấu đến sự thăng tiến. Tài vận có tiến triển tốt, học hỏi thêm được cách thức kiếm tiền mới. Sức khỏe nên đi kiểm tra định kỳ. Hướng may mắn: hướng Đông.

Vận thế chung của người tuổi Ngọ được 81 điểm. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định. Sự nghiệp đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tình hình tài chính không khả quan, bỏ ra nhiều công sức mà không có được khoản thu xứng đáng. Con giáp này cần tăng cường rèn luyện sức khỏe. Hướng may mắn: hướng Tây.

Vận thế của người tuổi Mùi được 77 điểm. Chuyện tình cảm xảy ra nhiều khúc mắc. Con giáp này cẩn thận trong lời nói để tránh thị phi do tiểu nhân đem đến trong công việc. Gặp năm Xung Thái Tuế, dễ rơi vào cảnh “phá sản”. Sức khỏe cần lưu ý đến tình trạng sức khỏe người thân trong gia đình. Hướng may mắn: hướng Nam.

Vận thế chung của người tuổi Thân được 84 điểm. Con giáp này nhận được nhiều tin vui về tình cảm. Công việc tiếp tục khởi sắc, thuận lợi. Tài vận có thêm cơ hội kiếm tiền. Sức khỏe chú ý đến đốt sống cổ. Hướng may mắn: hướng Đông.

Vận thế của người tuổi Dậu được 91 điểm. Chuyện tình cảm hạnh phúc, mặn nồng. Quý nhân mang lại sự may mắn, sự phát triển trong công việc. Tài vận tốt nhưng nên giữ tiền trong túi hơn là bỏ tiền ra đầu tư trong tháng 3. Sức khỏe ổn định, không phát sinh vấn đề quá nặng nề. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Vận thế chung của người tuổi Tuất được 79 điểm. Công việc liên tiếp vấp phải những khó khăn cần giải quyết. Con giáp này không nên dễ dàng nghe theo lời người khác tránh rơi vào cảnh trắng tay. Cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngởi, tránh lao lực. Trong tình cảm, nên có sự cảm thông, chia sẻ mới phát triển bền vững. Hướng may mắn: hướng Tây.

Vận thế chung của người tuổi Hợi được 88 điểm. Chuyện tình cảm mặn nồng, hạnh phúc. Quý nhân mang lại cơ hội công việc đầy tiềm năng. Tài vận tốt, nguồn thu ổn định, dồi dào. Sức khỏe nên tăng cường rèn luyện thể dục, thể thao. Hướng may mắn: hướng Đông. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.