“An cư, lập nghiệp”, muốn phát tài, phát lộc, gia chủ càng phải chú ý đến phong thủy của ngôi nhà. Những thay đổi nhỏ sau đây sẽ mang đến kết quả vượt mức mong đợi của gia chủ đấy!

Trang trí cửa ra vào

Cửa ra vào chính là nơi tài lộc vào nhà. Do đó, muốn tài chính sung túc, công việc thăng tiến, cửa ra vào nhất định phải được coi trọng. Nếu bố trí cửa không hợp lí, rất có thể xua đuổi thần Tài lộc mà còn mang điềm xấu vào nhà.

Dù bận rộn, gia chủ cũng nên dành chút ít thời gian để làm vệ sinh, trang trí, sơn lại cửa. Đây là cách đơn giản để có thể khiến một năm của gia đình bạn được an khang thịnh vượng. Cửa nên cân đối với ngôi nhà, không được quá rộng hoặc quá hẹp. Cửa quá rộng khó giữ được vận khí, cửa quá nhỏ, vận khí lọt vào rất ít, đều không tốt!

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Chuông gió là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng bởi tiếng kêu mang đến sự bình an, may mắn, tốt lành. Treo chuông ngoài cửa, đợi có gió, gia chủ sẽ có thể rước vận khí vào nhà. Tiếng chuông kêu càng thanh, điềm lành càng lớn. Màu sắc chuông nên hợp mệnh với gia chủ, có như thế, vận khí mới dồi dào.

Phòng khách thoáng đãng, đủ ánh sáng

Là nơi đón cát khí, tài khí vào nhà, nếu phòng khách chật chội và tối tăm, có lẽ sẽ khiến cho Thần Tài phật lòng mà chẳng buồn ghé lại. Chính vì thế, điều đầu tiên mà gia chủ cần chú ý với phong thủy phòng khách chính là đảm bảo cho phòng khách đủ ánh sáng.

Phòng khách sáng sủa giúp cho vận khí thịnh vượng, tài lộc cũng nhờ đó mà tăng tiến không ngừng. Nếu cuối năm có ý định sơn sửa nhà cửa, bạn nhớ là đừng chọn màu sơn quá tối cho phòng khách nhé. Đồ đạc bài trí trong phòng khách cũng nên hạn chế những thứ kích thước quá to, nặng nề hay màu sắc u tối quá nhiều.

Trồng cây xanh trong hoặc trước nhà

Cây xanh là đại diện cho tài lộc. Cây nhiều lá thì tài lộc càng nhiều. Bên cạnh đó, thói quen trưng cây trong nhà sẽ khiến ngôi nhà trở nên thoáng khí, dễ hòa mình với thiên nhiên. Cây xanh giúp xua đuổi sát khí vào nhà. Bạn có thể đặt chậu cây xanh ở phía Đông, Đông Nam của ngôi nhà hoặc ngay phòng ăn, phòng ngủ,.. nếu thích. Chậu cây phong thủy tránh dịch chuyển nhiều lần, tránh vận mệnh bị thay đổi theo chiều hướng không tốt.

Xác định vị trí vượng tài trong phòng khách Thường thì phòng khách chính là nơi có vị trí vượng tài, mà vị trí vượng tài nhất trong phong khách nằm ở góc chéo từ cửa chính vào. Theo lẽ đó, gia chủ nên để vị trí đó thông thoáng, tránh treo gương ở đây bởi gương có tác dụng phản xạ, tài lộc cát khí vào nhà lại bị tánh ra ngoài, gia chủ cũng vì thế mà tài lộc kém sắc, tiền bạc chẳng có nhiều.

Sau khi xác định được vị trí vượng tài, gia chủ có thể bài trí các vật phẩm phong thủy mang ý cát tường để vận khí ngày càng tăng tiến. Cũng có thể đặt những cây xanh lá to, xanh tốt quanh năm như cây kim tiền, cây kim ngân… để vượng khí vượng tài. Muốn có một năm no đủ, một cái Tết an lành, các bạn đừng bỏ qua những yếu tố giúp phong thủy cuối năm thêm thịnh vượng này nhé.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.