Không chỉ là một chàng cầu thủ tài năng, Lionel Messi còn tỏ ra là một người chồng vô cùng tâm lý khi hết sức thấu hiểu và trân trọng bà xã Antonella Roccuzzo.

Mới đây, chàng cầu thủ siêu sao Lionel Messi đã nhận lời phỏng vấn của tờ Marca và có những chia sẻ vô cùng thú vị về đời sống cá nhân. Dĩ nhiên, tâm điểm của sự chú ý chính là bà xã của Messi, Antonella Roccuzzo.

Sự thật là tôi thán phục tất cả mọi thứ về Antonella. Cô ấy có rất nhiều đức tính tuyệt vời, từ cách cô ấy giải quyết vấn đề hằng ngày, phẩm chất của cô ấy; cô ấy lúc nào cũng có một tâm trạng vui vẻ và cô ấy luôn luôn giải quyết được các vấn đề theo một cách thức đáng ngưỡng mộ”, Messi không tiếc lời ca ngợi bà xã yêu dấu.

Messi quả thực mê bà xã “như điếu đổ”

Chưa dừng lại ở đó, Lionel Messi còn khiến cho cô vợ Antonella Roccuzzo phải “mát lòng, mát dạ” khi tuyên bố chắc nịch rằng: “Cô ấy là một người vô cùng thông minh và tuyệt vời ở mọi khía cạnh trong cuộc sống”.

Gia đình Messi lúc nào cũng tràn ngập yêu thương, hạnh phúc

Hiện tại, Messi đang tận hưởng cuộc sống gia đình vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. Khi ở nhà, Messi là một người chồng, người cha lý tưởng còn lúc ra sân, số 10 của Barca vẫn là chàng cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Tuy nhiên, Messi vẫn luôn khiêm tốn cho rằng: “Tôi không thích nói về những gì mình đã đạt được. Tôi thích người khác nói về điều đó hơn. Tôi biết mình là ai và mình có thể làm gì, nhưng tôi sẽ không nói về nó”.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.