Cristiano Ronaldo thể hiện tình cảm dành cho cố danh thủ Diego Maradona trên trang cá nhân, và lời chia sẻ thu hút lượng tương tác cao nhất trong năm 2020.

Siêu sao Bồ Đào Nha bày tỏ lòng kính trọng đối với Maradona, sau khi huyền thoại Argentina qua đời hôm 25/11. Bài đăng trên trang cá nhân của Ronaldo nhận gần 19,7 triệu lượt thích cùng với hơn 150.000 bình luận. Theo Infobae, đây là bài đăng được xem nhiều nhất trên mạng xã hội trong năm 2020.

"Ngày hôm nay, tôi chia tay một người bạn, và thế giới mất đi một thiên tài. Maradona là một trong những "ảo thuật gia" vĩ đại nhất trên sân cỏ. Sự ra đi của ông để lại khoảng trống không bao giờ được lấp đầy. Hãy yên nghỉ nhé, ông sẽ không bao giờ bị lãng quên", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Ronaldo đăng lời tri ân Maradona hôm 25/11. Ảnh: Chụp màn hình.

Bài đăng của Lionel Messi cũng nhằm vinh danh người đồng hương Maradona đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách được xem nhiều nhất năm, với 16,4 triệu lượt thích. Bài đăng xếp thứ 2 là thông báo về cái chết của nam diễn viên Chadwick Boseman, nhận 19,1 triệu lượt thích.

Ronaldo có 249 triệu người theo dõi trang cá nhân. Dòng trạng thái của Ronaldo tri ân Maradona cũng trở thành bài đăng có lượt người xem cao thứ 3 từ trước tới nay.

Ngoài hai siêu sao bóng đá Ronaldo và Messi, cầu thủ bóng rổ LeBron James cũng có ảnh hưởng lớn trong giới thể thao. Bài đăng của anh tri ân huyền thoại Kobe Bryant hồi cuối tháng 1, với bức ảnh bắt tay nhau, nhận 15,4 triệu lượt thích và nằm trong top đầu của năm 2020.

Theo Zing

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.