Bước vào năm Hình Thái Tuế nên người tuổi Tuất gặp vô vàn khó khăn trong mọi việc của cuộc sống, lại bị tiểu nhân nói xấu, hãm hại. 

Năm Tân Sửu 2021, người tuổi Tuất bước vào năm Hình thái tuế nên vận thế không suôn sẻ. hung tinh “Quyển thiệt”, “Giảo sát”, “Quả túc” khiến người tuổi Tuất gặp nhiều lao đao. Nhưng rất may, do có sự xuất hiện của cát tinh “Thiên đức” trong cung mệnh nên xui xẻo có phần giảm bớt.

Do sự tác động của hung tinh “Quyển thiệt” nên người tuổi Tuất dễ gặp họa tiểu nhân trong công việc, bị người khác nói xấu sau lưng, hoặc có những hành động ám hại.

Trong năm này, áp lực công việc rất lớn, cần thường xuyên đi công tác để tìm dự án nên ảnh hưởng đến sức khỏe.

Năm Tân Sửu 2021, tài vận, thu nhập cũng là vấn đề mà người tuổi Tuất cần lo lắng. Lương từ công việc chính sẽ hiếm có khả năng được nâng lên, ngoài ra việc đầu tư bên ngoài cũng khó mang lại lợi nhuận, thậm chí lỗ vốn. Năm này, người tuổi Tuất cần nâng cao tinh thần tiết kiệm, hạn chế việc phung phí mua sắm những thứ không cần thiết.

Sự xuất hiện của hung tinh “Quả túc” khiến người tuổi Tuất bị vận đào hoa xấu đeo bám. Người độc thân vì quá tự ti mà mất đi cơ hội có được mối nhân duyên tốt lành, người đã kết hôn mâu thuẫn gia đình gia tăng, tranh cãi xảy ra liên miên nếu không có sự thấu hiểu, chia sẻ rất dễ dẫn đến việc chia ly.

Năm 2021, do áp lực công việc và tài chính gia tăng nên tâm trạng của người tuổi Tuất không tốt, dễ cáu gắt. Vì lao tâm khổ tứ nên sức khỏe giảm sút, nếu không có sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, người tuổi Tuất dễ bị nhiễm bệnh hơn người khác.

Người tuổi Tuất sinh năm 1970 vào năm 2021 có cuộc sống vô cùng khó khăn, xảy ra nhiều chuyện ngoài dự kiến. Con giáp này cần thận trọng trong công việc bởi năm nay rất dễ rơi vào cảnh thất nghiệp. Không nên đầu tư quá nhiều tiền vào một nơi để tránh “cạn kiệt tiền nong”. Trong năm Hình thái tuế, sức khỏe bản thân cũng không lạc quan, nên đi kiểm tra định kỳ.

Trong năm Tân Sửu 2021, người tuổi Tuất sinh năm 1982 có vận thế xuống dốc không phanh, dường như có rất ít việc vui vẻ, cuộc sống hay công việc đều rất mơ hồ. Bên cạnh đó áp lực tài chính, các khoản chi tiêu cũng khiến con giáp này đau đầu, còn chuyện tình cảm lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi công việc bận rộn.

Năm Tân Sửu 2021 là năm đón nhận rất nhiều thách thức của người tuổi Tuất sinh năm 1994 nên cần có sự chuẩn bị kỹ càng. Chuyện tình cảm không thuận lợi như năm trước, vợ chồng dễ xảy ra xung đột, chiến tranh lạnh. Sức khỏe cũng không ổn định. Người nữ tuổi Tuất đặc biệt cẩn thận với vấn đề phụ khoa. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.