Dự đoán năm Tân Sửu 2021 cho người tuổi Thân: Người tuổi Thân năm nay vừa đón nhận nhiều tin vui nhưng cũng phải hứng chịu không ít đen đủi. Đặc biệt người tự kinh doanh cần tính toán kỹ để không phá sản. 

Năm Tân Sửu 2021 là năm cát hung đan xen của người tuổi Thân. Cần căn cứ vào sự thay đổi tình hình cụ thể mà con giáp này cần có sự thích ứng tích cực hiệu quả như vậy mới có thể khiến cuộc sống thêm hạnh phúc, tốt đẹp. 

Hung tinh “Bạo Bại”, “Vong Thân”, Cát tinh “Tử vi”, “Thiên Hỉ” sẽ xuất hiện trong cung mệnh. Người tuổi Thân trong năm này cần điềm tĩnh, gặp khó khăn không được nản lòng bỏ, tích cực suy nghĩ tìm ra cách giải quyết.

Năm 2021, người tuổi Thân làm công ăn lương khó có sự đột phá. Những bạn có yêu cầu cao đối với bản thân có điều kiện chuyển đổi công ty tốt hơn. Người tuổi Thân làm chủ, tự kinh doanh dưới sự tương trợ của cát tinh “Tử Vi” có thể mở rộng sự nghiệp, chỉ có điều áp lực sẽ lớn hơn, nên cần biết cách chiêu dụng và dùng người tài, như vậy mới có được trợ thủ đắc lực.

Về mặt tài vận, người tuổi Thân trong năm Tân Sửu 2021 không thể sửa đổi được nhược tiêu hoang của bản thân. Hung tinh “Bạo Bại” mang đến nhiều nguy cơ nếu không cẩn thận sẽ rơi vào cảnh phá sản. Khi hợp tác kinh doanh, người tuổi Thân nên có tâm lý phòng bị, sổ sách rõ ràng để tránh hậu quả về sau. Mặc dù năm 2021 sẽ là năm tốn tiền của con giáp này nhưng bù lại sẽ kiếm được rất nhiều tiền, lương cũng tương đối ổn định.

Về mặt tình cảm, người tuổi Thân muốn có được cơ hội tốt cần chủ động nắm bắt. Cát tinh “Thiên Hỉ” sẽ đem lại vận đào hóa sáng nên chuyện tình cảm thăng hoa, viên mãn. Người tuổi Thân đã kết hôn cần tạo thêm nhiều sự lãng mạn, có những hành động hâm nóng tình cảm có như vậy mới hạnh phúc dài lâu.

Sức khỏe trong năm Tân Sửu 2021 không khả quan. Con giáp này cần đi khám sức khỏe định kỳ, cho dù có phát hiện bệnh nặng cũng không nên chán nản, cần tích cực điều trị. Ngoài ra, cần tập luyện thường xuyên và chú ý ăn uống điều độ, không nên thức quá khuya và chú ý an toàn giao thông.

Người tuổi Thân sinh năm 1968 trong năm 2021 có thể tận hưởng cuộc sống thư thái bình an. Các mối quan hệ công việc cũng ổn thỏa, cuộc sống gia đình hòa thuận, không phát sinh mâu thuẫn.

Người tuổi Thân sinh năm 1980 vào năm Tân Sửu 2021 gặp nhiều chuyện đau đầu. Công việc khó nhận được những dự án tốt, cấp trên thường giao cho những việc “không đâu vào đâu” để xử lý, cho dù đã bỏ ra rất nhiều công sức nhưng vị trí công việc và lương vẫn dậm chân tại chỗ. Năm nay các khoản chi tiêu sẽ tăng lên nên áp lực tài chính tương đối nặng nề. Con giáp này có thể dựa vào sở trường của mình để kiếm thêm nghề phụ.

Năm 2021, vận thế của người tuổi Thân sinh năm 1992 tương đối sáng sủa, có những đột phá nhất định trong nhiều mặt cuộc sống. Về mặt công việc, con giáp này sẽ được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng vì năng lực xuất sắc và rất nhanh được tăng chức, tăng lương. Không chỉ thu nhập chính tăng mà các khoản đầu tư bên ngoài cũng đem lại không ít tiền bạc. Chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Người tuổi Thân sinh năm 2004 trong năm 2021 cần tập trung học tập để ghi danh cuối năm. Đặc biệt chú ý đến sức khỏe, không nên ăn quá nhiều đồ ăn vặt. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.