Dự đoán ngày mới 05/12/2020 cho 12 con giáp: Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài, người tuổi Mùi hạnh phúc trong tình cảm lứa đôi.

Theo dự đoán ngày 05/12/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý nên giành lấy cơ hội tốt trong tình cảm. Công việc tốt, mở rộng được các mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp. Tài vận ổn nên chú ý đến tiểu tiết. Sức khỏe tốt.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi trong tình cảm. Tâm trạng làm việc không ổn định. Tài vận tốt, có thêm khoản thu. Sức khỏe khả quan, không nên ăn quá nhiều muối và dầu mỡ.

Tuổi Dần: Chuyện tình cảm suôn sẻ, phát triển thuận lợi. Công việc tốt, có được sự tin tưởng từ cấp trên. Tài vận ổn định, có tầm nhìn xa về việc kiếm tiền. Sức khỏe đi xuống, tinh thần bất ổn.

Tuổi Mão: Người tuổi Mão không nên dây dưa với người cũ trong tình cảm. Công việc tiến triển đi lên, chăm chỉ thu được kết quả tốt. Tài vận tốt, không nên tham gia vào việc bảo lãnh vay mượn tiền bạc. Sức khỏe bình thường, nên chăm sóc da.

Tuổi Thìn: Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn bình thường, không nên tùy ý tạo dựng mối quan hệ với người khác giới. Công việc tốt, biết tiến biết lùi đúng lúc. Tài vận đi lên, học được nhiều kinh nghiệm trong quản lý tài chính. Sức khỏe bình thường.

Tuổi Tỵ: Tình cảm đi xuống, người tuổi Tỵ bị trách móc nhiều trong tình cảm. Công việc bình thường, nên chăm chỉ, tập trung làm việc. Tài vận chuyển biến tích cực, có thêm tích lũy. Sức khỏe đi xuống, nên chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuổi Ngọ: Chuyện tình cảm có nhiều lời đàm tiếu, cần vững tin, không nên bị ảnh hưởng tiêu cực bởi lời nói bên ngoài. Người tuổi Ngọ nên biết trân trọng dù là cơ hội nhỏ nhất trong công việc. Tài vận tốt, không ngại khó ắt mang về được thu nhập lớn. Sức khỏe bình thường, nên uống nhiều nước.

Tuổi Mùi: Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi rất tốt đẹp. Công việc ổn định, chăm chỉ cần cù, đồng nghiệp yêu mến. Tài vận tốt, có thêm khoản thu. Sức khỏe bình thường.

Tuổi Thân: Chuyện tình cảm đi xuống, không nên trễ giờ khi hẹn hò. Người tuổi Thân có tầm nhìn xa khi lựa chọn công việc. Tài vận tốt, cạnh tranh đem lại cơ hội. Sức khỏe bình thường, nên ăn uống lành mạnh.

Tuổi Dậu: Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu đi lên, đôi lứa hạnh phúc. Công việc tốt, áp lực công việc giảm. Tài vận thuận lợi, Sức khỏe đi xuống.

Tuổi Tuất: Chuyện tình cảm đi xuống, nên thành thật với nửa kia để tạo sự tin tưởng lâu dài. Người tuổi Tuất có thêm cơ hội hợp tác kinh doanh. Tài vận tốt, điều chỉnh lại tình hình tài chính. Sức khỏe tốt, hạn chế hút thuốc, uống rượu.

Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi gặp trở ngại trong tình cảm. Con giáp này cần chú ý đến giao tiếp công việc. Tài vận ổn định, được hỗ trợ về tài chính. Sức khỏe bình thường, không nên quá tham ăn. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.