Dự đoán ngày 15/12/2020 cho 12 con giáp: Thu nhập của người tuổi Mão giảm, Dậu có thêm cơ hội trong công việc. Tài vận Mùi đi lên, con giáp này "trúng mánh" làm ăn nên tiền vào như nước. 

Theo dự đoán ngày mới 15/12/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý nên giữ bình tĩnh khi đối diện với các vấn đề công việc phát sinh. Tham vọng kiếm tiền là tốt nhưng không nên quá liều lĩnh. Con giáp này nên có những lời nói ngọt ngào dành cho nửa kia.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu có sự biến động, hoặc phải thay đổi công việc hoặc có nhiều tác động lên công việc hiện tại. Tài vận tiến triển tốt, có quý nhân giúp đỡ về tài chính. Con giáp này cũng nhận được tin vui bất ngờ từ nửa kia.

Tuổi Dần: Công việc của người tuổi Dần phát triển nhanh chóng. Tài vận đi xuống, nên nhớ “tham thì thâm”. Hôm nay là ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Mão: Người tuổi Mão gặp nhiều phiền phức trong công việc, bị soi mói khi làm việc nên cần chỉn chu trong sổ sách, giờ giấc. Tuy không gặp áp lực về tài chính nhưng thu nhập cũng không nhiều. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định.

Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn nhận được tin vui bất ngờ trong công việc. Con giáp này cũng có thêm nhiều cách thức kiếm tiền. Có cơ hội gặp được ý trung nhân.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ nên tránh tranh cãi trong công việc. Con giáp này rất dễ mất phương hướng trong việc cầu tài. Chuyện tình cảm không tốt, nên nhẫn nại để tránh tranh cãi.

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ không nên quá tùy tiện trong công việc. Tình hình tài chính bình thường, không có khoản thu nào đang chú ý. Chuyện tình cảm xuống dốc, rất dễ rơi vào cảnh thất tình.

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi nên suy nghĩ kỹ càng trong công việc. Tài vận đi lên, con giáp này "trúng mánh" làm ăn nên tiền vào như nước. Tuy nhiên để có được số tiền này, Mùi cũng "trày da tróc vảy", đổ mồ hôi nước mắt. Chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến đổi.

Tuổi Thân: Năng lực của người tuổi Thân được phát huy tối đa trong công việc nhưng chuyện tình cảm lại xuống dốc. Con giáp này cũng nên biết nắm bắt cơ hội trong việc kiếm tiền.

Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu nên biết đón nhận cơ hội tốt trong công việc. Con giáp này cũng nên chủ động giành lấy các cơ hội kiếm tiền để tăng thêm thu nhập. Chuyện tình cảm tiến triển do biết quan tâm đến nửa kia.

Tuổi Tuất: Do chủ động trong công việc nên công việc tiến triển tốt. Con giáp này nên biết chi tiêu hợp lý, tránh phung phí. Chuyện tình cảm suôn sẻ.

Tuổi Hợi: Công việc lao đao, gặp nhiều vấn đề phát sinh. Chuyện tình cảm bình thường. Con giáp này không nên tham lam trong chuyện tiền bạc, cần biết sự quan tâm đến người thân của mình, nhất là lúc khó khăn họ đã chia ngọt sẻ bùi cùng mình. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.