Không cần nhìn vào khuôn mặt, chỉ cần nhìn vào tướng bàn chân, cũng có thể nói lên vận mệnh trong tương lai của bạn. Hãy cùng khám phá nhé!

Ngón cái và ngón trỏ dài bằng nhau

Những người có bàn chân ngón cái và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau thường rất quyết đoán, và có ý chí trong công việc. Trong tính cách những người có tướng chân này, trước khi làm việc gì, cũng luôn mạnh mẽ và đưa ra lập trường riêng của mình.

Trong cuộc sống dù đôi khi gặp khó khăn nhưng họ vẫn không nản chí mà muốn vươn lên trong cuộc sống, không dễ đầu hàng số phận. Chính vì vậy, khi về già những người này sẽ có cuộc sống thảnh thơi an nhàn.

Ngón chân cái dài nhất bàn chân

Trong nhân tướng học những người đàn ông khi sở hữu bàn chân có ngón chân cái dài nhất so với các ngón còn lại thường vô cùng thông minh tài giỏi. Trong tính cách những người này rất quyết đoán mạnh mẽ, lại thêm số phận khá may mắn và gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp. Người này sau tuổi 30 thường có sự nghiệp lớn, làm tới đâu thành công tới đó.

Ngón trỏ dài nhất trong bàn chân

Một người sở hữu tướng bàn chân với ngón trỏ dài nhất trong bàn chân thường là những người tình cảm hay dễ mềm lòng, yếu đuối trước mọi tình huống. Trong cuộc sống họ là người dễ bị tình cảm, gia đình chi phối nên khó lòng làm được việc lớn.

Bên cạnh đó, những người này thường ít được hưởng tình cảm của người mẹ nên luôn cần tìm kiếm tình cảm ở người khác. Cuộc sống của người này không giàu có chỉ ở mức bình bình, nhưng luôn ấm áp tình thương của người thân.

Các ngón chân bằng nhau

Những người sở hữu các ngón chân bằng nhau thường sống khá hiền lành, tốt bụng. Trong tính cách những người này luôn sống hướng thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Họ là nhưng người thích giao tiếp với mọi người xung quanh, nơi nào còn ồn ào, nhộn nhịp càng giúp người này phát huy hết tài năng của mình.

Trong công việc, những người này dù không làm quan lớn, hay giàu có nhưng cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ thảnh thơi, bởi họ luôn vui vẻ từ trong tâm của mình.

Các ngón chân dài ngắn khác nhau

Những người sở hữu bàn chân có các ngón chân dài ngắn khác nhau, dài nhất là ngón cái, ngắn nhất là ngón út thường là người thích chu du đi đây đi đó khám phá điều mơi mẻ.

Trong cuộc sống những người không thích cuộc sống bình yên một chỗ nên họ khó thành công trong công việc, và không thích hợp với cuộc sống gia đình. Nhưng bù lại họ được khám phá nhiều điều mới mẻ, sống đời tự do không bị trói buộc, gò bó

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.