Thời gian từ giữa tháng 12/2020 là thời điểm vàng may mắn trong cuộc sống của người tuổi Ngọ, Mão, Tý.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thẳng thắn, bộc trực, có chí tiến thủ rất mạnh mẽ, luôn cầu toàn trong mọi việc nên thường là người dẫn đầu xu hướng.

Thời gian từ giữa tháng 12/2020, có cát tinh “Hoa cái” và “Tham lang” xuất hiện trong cung mệnh nên có thể giải quyết mọi vấn đề khúc mắc còn tồn đọng trước đây, mọi việc suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió nên dễ dàng có được thành công trong công việc.

Ngoài ra do vận quý nhân hưng phát nên sẽ có người hướng dẫn, giúp đỡ, nâng đỡ người tuổi Ngọ trong việc đầu tư, kiếm tiền. Nếu biết học hỏi và tiếp thu con giáp này có thể nhanh chóng trở thành “phú ông giàu có”.

Tuổi Mão

Ngũ hành của người tuổi Mão là Mộc, con giáp này bẩm sinh đã có khí chất hơn người, giỏi trong giao tiếp, biểu đạt ý muốn của bản thân.



Thời gian từ giữa tháng 12/2020, nhật chi ngũ hành tạo thành cục diện Mộc Thủy tương sinh nên cơ hội liên tiếp kéo đến, tài vận hanh thông vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Ngoài ra, vận đào hoa của con giáp này rất sáng, với những người độc thân có thể gặp được ý trung nhân mà thoát khỏi cảnh cô đơn. Ngoài đã có đôi có cặp thì tình cảm thêm mặn nồng.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý ngũ hành thuộc Thủy. Thời gian từ giữa tháng 12, dương khí hội tụ, nhật chi ngũ hành tạo thành cục diện Kim Thủy tương sinh nên con giáp này có thể nói là may mắn hơn người.

Thời gian này, người tuổi Tý có thể nói là cầu danh đắc danh, cầu tài đắc tài, làm bất cứ việc gì cũng hanh thông và dễ dàng có được thành công. Người tuổi Tý nên biết tận dụng thời gian vàng này để tạo dựng một cuộc sống ấm no, sung túc. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.