Dự đoán ngày mới 20/11/2020 cho 12 con giáp: Sửu, Dần được cấp trên giúp đỡ trong công việc còn Mùi lại chịu nhiều áp lực, Tỵ dễ dính thị phi.  

Theo dự đoán ngày mới 20/11/2020 cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý tiến triển đi lên, bình tĩnh giải quyết mọi công việc. Hôm nay là ngày thích hợp cho việc hợp tác kinh doanh. Chuyện tình cảm ổn định.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc suôn sẻ, quý nhân giúp đỡ. Tài vận ổn định, tiền bạc rủng rỉnh. Chuyện tình cảm phát triển tốt đẹp.

Tuổi Dần: Người tuổi Dần được cấp trên giúp đỡ trong công việc. Tài vận bình thường, nên tiết kiệm trong chi tiêu. Chuyện tình cảm ổn định.

Tuổi Mão: Tâm trạng không tốt làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tài vận đi xuống, thu nhập giảm. Chuyện tình cảm lại dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến.

Tuổi Thìn: Công việc hanh thông, được cấp trên đánh giá cao. Tài vận tốt, có thêm cơ hội đầu tư kiếm lời. Không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc không tốt, dễ dính thị phi. Tài vận lao dốc, không nên bỏ tiền ra đầu tư, kinh doanh. Không nên để chuyện bên ngoài ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.

Tuổi Ngọ: Tài vận không tốt, không nên tham gia vào việc vay mượn tiền bạc. Công việc đi xuống, bỏ ra nhiều công sức mà không thu được kết quả như ý. Người tuổi Ngọ không nên nói những lời làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Mùi: Áp lực công viêc của người tuổi Mùi gia tăng. Tài vận bình thường. Con giáp này đừng để vấn đề công việc ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.

Tuổi Thân: Người tuổi Thân hoàn thành xuất sắc mọi công việc nên được cấp trên đánh giá cao. Quý nhân dẫn đường chỉ lối nên thu nhập tăng nhanh. Tình cảm suôn sẻ.

Tuổi Dậu: Công việc khó khăn, gặp nhiều trắc trở. Người tuổi Dậu không nên vung tiền quá trán mà rơi vào cảnh phá sản. Chuyện tình cảm ổn định.

Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất nên biết nắm bắt cơ hội tốt trong công việc. Tài vận hanh thông, có thêm nguồn thu mới. Con giáp này đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà ảnh hưởng xấu đến tình cảm.

Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi nên cẩn thận tránh mắc sai sót trong công việc. Tài vận ổn, không lo thiếu tiền. Chuyện tình cảm dễ phát sinh tranh cãi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.