Dưới đây là 5 giấc mơ dự báo vận xui sắp tới với bạn cần phải tìm cách hóa giải ngay nhé.

Mơ bị tấn công truy đuổi

Nếu một ngày bạn đột nhiên thấy giấc mơ mình bị truy đuổi trong giấc mơ bạn sẽ thấy hoảng loạn, sợ hãi và thấy khó chịu vô cùng. Trong giấc mơ cái cảm giác khi chúng ta bị ai đó truy đuổi là một dấu hiệu bạn đang mệt mỏi yếu đuối và không thể đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống của mình, bạn cần phải có bạn bè người thân bên cạnh để chia sẻ với mình.

Mơ thấy lửa bị tắt

Nếu ngủ mơ và thấy rằng trong giấc mơ có một đốm lửa bị dật tắt là điều thiếu may mắn. Bởi trong dân gian gười ta vẫn quan niệm rằng ngọn lửa chính là biểu tượng của sự sống, sự phát triển. Nếu trong giấc mơ của bạn, ngọn nến duy nhất hay đốm lửa nào đó tắt phụt mà không thể tìm cách để thắp lên, rất có thể sắp tới bạn sẽ gặp những điều không thuận lợi.

Khi ban ngủ mơ thấy điều này chứng tỏ công việc của bạn sẽ khó khăn hơn, thậm chí có thể gặp phải rắc rối lớn, tiền bạc cũng bị ảnh hưởng theo. Nhìn chung khi gặp phải giấc mơ này, bạn phải rất thận trọng trong mọi hành động cũng như hành xử trong các mối quan hệ.

Lông mũi thò ra ngoài

Trong phong thủy thì mũi là cung Tài Bạch thể hiện cho quyền lực và tiền bạc. Nếu một ngày đột nhiên bạn phát hiện ra lông mũi của mình thò ra ngoài thì hãy tìm cách cắt nó đi. Khi bạn để cho lông mũi thò ra ngoài thể hiện rằng bạn đang để tài lộc của mình tiêu tán một cách không đáng có. Trong giai đoạn này bạn nên đề phong mất mát tiền bạc, đừng vội vàng nghe lời ngon ngọt của ai đó mà đầu tư làm ăn kẻo rơi vào cùng kiệt phá sản hãy hết sức thận trọng nhé.

Đầu mũi đỏ ửng

Trong tử vi học và trong nhân tướng học thì mũi bỗng dưng đỏ ửng thì đó là điềm xấu bởi mũi của mỗi chúng ta chính là cung tài lộc của bạn sẽ gặp rắc rối khiến bạn hao tài tốn của trong thời gian sắp tới. Nếu bạn đang tham gia làm ăn kinh doanh thì hãy cẩn trọng kẻo bị kẻ gian lừa đảo tới mức trắng tay nhé.

Mơ vay mượn tiền bạc



Khi bạn ngủ mơ và trong giấc mơ thấy rằng minh phải đi vay mượn tiền bạc của người khác thì rất có thể bạn đang hoặc sẽ vướng vào rắc rối nào đó liên quan tới tài chính.

Giấc mơ thông bao vận xui tới với bạn

Giấc mơ này thông báo việc bạn gặp vấn đề về tiền bạc khiến bạn không khỏi lo lắng. Đây chính là chuyện cơm áo gạo tiền hàng ngày nên dù muốn hay không nó cũng nhanh chóng ảnh hưởng đến tinh thần của bạn.

Để hóa giải giấc mơ này thì lời khuyên cho bạn chính là hãy cẩn thận trong mọi hành động, đặc biệt là những việc giấy tờ có liên quan đến tiền, tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.