Sửu, Mão là hai con giáp vận đỏ hơn son trong tháng 11 còn con giáp khác cần đề phòng hạn tiểu nhân đeo bám.

Theo dự đoán vận hên xui tháng 11 cho 12 con giáp, dù mọi việc đã bình ổn nhưng người tuổi Tý vẫn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, tháng 11 người tuổi Sửu vô cùng may mắn, sẽ có quý nhân tương trợ, mọi việc rất suôn sẻ từ cuộc sống, công việc cho đến tài vận và tình cảm.

Tuổi Dần: Tháng 11 là tháng mà hạn tiểu nhân của người tuổi Dần rất nặng nề, công việc lao dốc, tiền bạc khó khăn, tình cảm mâu thuẫn. Con giáp này nên cẩn trọng đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng.

Tuổi Mão: Tháng 11 là tháng thuận lợi của người tuổi Mão bởi được rất nhiều quý nhân tương trợ nên không cần lo lắng gì về công việc, tài vận.

Tuổi Thìn: Tháng 11 do bị tiểu nhân hãm hại nên mọi mặt của người tuổi Thìn đều trở nên bế tắc, con giáp này cần thận trọng trong hành động, lời ăn tiếng nói để phiền phức không đáng có.

Tuổi Tỵ: Tháng 11 là tháng đáng báo động của người tuổi Tỵ, bởi tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong cuộc sống của con giáp này.

Tuổi Ngọ: Tháng 11, người tuổi Ngọ cần có sự chuẩn bị, phòng bị kỹ càng trong mọi mặt của cuộc sống bởi người tuổi Ngọ gặp phải vô vàn khó khăn.

Tuổi Mùi: Tuy bề ngoài không có hạn về tiểu nhân nhưng sự thực vẫn cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng.

Tuổi Thân: Người tuổi Thân trong tháng 11 cần có sự chọn lựa kỹ càng đối tác hợp tác bởi họa từ nhân từ đó mà ra.

Tuổi Dậu: Mọi việc của người tuổi Dậu trong tháng 11 tương đối bình ổn, có thể yên tâm bởi không vấp phải họa tiểu nhân.

Tuổi Tuất: Tháng 11, người tuổi Tuất gặp phải hạn tiểu nhân rất nặng, nên có sự phòng bị và chuẩn bị kỹ càng.

Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi trong tháng 11 tuy bề ngoài có phần thong dong, nhàn nhã nhưng sau lưng cần đề phòng tiểu nhân đặt điều thị phi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.