Tử vi ngày 16/10/2020 cho 12 con giáp: Dần vấp phải sự cạnh tranh trong công việc, Thân có quý nhân hỗ trợ về tiền bạc.

Theo tử vi ngày 16/10/2020 cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý ổn định, không nên từ chối việc tăng ca. Tài vận không có gì khởi sắc, muốn kiếm tiền phải có sự phân tích, tìm hiểu. Hôm nay không phải là ngày thích hợp cho việc tỏ tình. Sức khỏe tốt, ăn được ngủ được.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tiến triển tốt do có sự chuẩn bị kỹ càng. Tài vận tốt nhưng không nên quá mù quáng trong việc kiếm tiền, cần có khống chế tham vọng cũng như sự phân tích dựa theo lý trí. Người tuổi Sửu nên trân trọng tình cảm hiện tại. Con giáp này cần chú ý đến giấc ngủ.

Tuổi Dần: Chuyện tình cảm của người tuổi Dần xuống dốc, xuất hiện nhiều vấn đề khó giải quyết. Con giáp này cũng vấp phải cạnh tranh trong công việc từ đối thủ. Tài vận tốt, có thêm khoản thu ngoài dự kiến. Sức khỏe ổn định dù thay đổi thói quen.

Tuổi Mão: Công việc của người tuổi Mão tiến triển khả quan, có quý nhân chống lưng. Chuyện tình cảm lứa đôi tốt đẹp, được sự chấp nhận của bố mẹ hai bên. Con giáp này sẽ tìm kiếm thêm được nhiều cách thức kiếm tiền mới. Sức khỏe khá, nên ăn uống thanh đạm.

Tuổi Thìn: Hôm nay là ngày người tuổi Thìn thuận lợi trong việc bộc lộ tình cảm với người mình yêu. Con giáp này cũng nên trải nghiệm sự thay đổi trong công việc. Tài vận xuống dốc, thu nhập giảm. Sức khỏe bình thường, hạn chế uống nước ngọt.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ nên dứt khoát trong tình cảm. Công việc xuống dốc, các mối quan hệ công việc trở nên phức tạp. Tài vận không khởi sắc, không nên bỏ tiền ra đầu tư. Sức khỏe ổn định, hạn chế ăn đồ cay nóng và đồ nướng.

Tuổi Ngọ: Hôm nay, người tuổi Ngọ nên thực hiện lời đã hứa với nửa kia. Công việc ổn, phiền phức giảm bớt. Tài vận đi lên, có cơ hội cầu tài. Sức khỏe đi xuống, nên hạn chế uống rượu và không nên ăn quá nhiều.

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi nên tôn trọng và thấu hiểu nửa kia cũng như trân trọng tình cảm hiện tại. Những điều không nên bận tâm thì nên bỏ qua như vậy công việc mới suôn sẻ. Tài vận tốt, có cơ hội tăng thêm thu nhập. Sức khỏe tốt, nên ngâm chân trước khi ngủ.

Tuổi Thân: Người tuổi Thân nên thành thật, không nên nói dối trong chuyện tình cảm. Công việc tiến triển tốt, việc tăng ca sẽ mang lại thu nhập. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ, tư vấn về tài chính. Sức khỏe không có gì bất thường.

Tuổi Dậu: Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió. Công việc cũng phát triển ổn định, nên lưu tâm tới việc giao tiếp xã hội. Tài vận hanh thông, tích lũy tiền bạc tăng. Sức khỏe đi xuống, không nên thức khuya.

Tuổi Tuất: Đối với nửa kia, người tuổi Tuất nên có sự tin tưởng như vậy tình cảm mới ngày thêm mặn nồng. Công việc sẽ tiến triển tốt nếu bớt tính toán, so đo. Con giáp này cũng nên hạn chế bớt việc chi tiêu như vậy cuộc sống mới ổn định. Sức khỏe bình thường.

Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi nên biết lắng nghe, thấu hiểu trong tình cảm. Hôm nay, công việc không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tài vận ổn định, thu nhập dồi dào. Sức khỏe rất tốt, hạn chế hút thuốc. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.