Tử vi ngày 9/10/2020 cho 12 con giáp: Ngày hôm nay tiểu nhân xuất hiện với các "chiêu trò" gây khó dễ trong cạnh tranh công việc, tình cảm. Vậy con giáp nào vướng bẫy này? 

Theo tử vi ngày 9/10/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý cần chú tâm trong công việc để tránh mắc sai sót. Tài vận không tốt, thu nhập giảm. Chuyện tình cảm dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu không tốt, bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả không như ý. Con giáp này dễ rơi vào cảnh phá sản. Chuyện tình cảm không có quá nhiều thay đổi.

Tuổi Dần: Công việc khởi sắc, tâm trạng vui vẻ. Tài vận của con giáp này cũng rất hồng phát, thu nhập tăng. Nay là ngày thích hợp cho việc hẹn hò.

Tuổi Mão: Công việc xuống dốc, khó thành công trong mọi việc. Người tuổi Mão nên tiết kiệm tiền bạc. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định.

Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn chăm chỉ làm việc, có được hiệu suất công việc cao. Thu nhập ổn định, tiền bạc dồi dào. Chuyện tình cảm không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ tràn đầy tự tin trong công việc, sẵn sàng tiếp nhận mọi thách thức. Tài vận tăng nhanh, các khoản đầu tư mang lại lợi nhuận. Chuyện tình cảm thuận lợi, tạo dựng được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp.

Tuổi Ngọ: Công việc lao dốc, đề phòng tiểu nhân ám hại. Con giáp này nên cẩn thận trong quản lý tiền bạc, đề phòng thị phi liên quan đến tiền ra tiền vào. Người tuổi Ngọ không nên để áp lực công việc ảnh hưởng đến chuyện tình cảm.

Tuổi Mùi: Hôm nay là ngày thuận lợi cho việc hợp tác kinh doanh của người tuổi Mùi. Con giáp này cũng có cơ hội tăng thêm thu nhập. Chuyện tình cảm hạnh phúc, ngọt ngào.

Tuổi Thân: Tâm trạng không ổn định nên ảnh hưởng không tốt đến công việc. Người tuổi Thân nên biết kiềm chế để tránh đưa ra quyết định sai lầm gây tổn hại về tiền bạc. Công việc và tài chính ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc của người tuổi Dậu không ổn định, có nhiều biến động. Tài vận xuống dốc, chi nhiều hơn thu. Chuyện tình cảm không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn.

Tuổi Tuất: Công việc thuận buồm xuôi gió. Người tuổi Ngọ được quý nhân giúp đỡ về tài chính. Chuyện tình cảm lứa đôi hạnh phúc, đồng thời tạo dựng được các mối quan hệ có lợi cho cuộc sống.

Tuổi Hợi: Công việc của người tuổi Hợi đã giảm bớt áp lực, mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn. Tài chính của người tuổi Hợi ổn định. Con giáp này hài lòng với chuyện tình cảm. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.