Dịch vụ SEO đang là một từ khoá và một ngành nghề khá hot trong thời kỳ mà Digital Marketing đang là xu hướng ở hiện tại và tương lai.

Đây là một dịch vụ tiếp thị công cụ tìm kiếm giúp mọi doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng của mình qua hình thức giới thiệu thông tin sản phẩm dịch vụ của mình trên website.

Hiện nay, Có rất nhiều loại hình dịch vụ SEO cung cấp các giải pháp cho một vấn đề xếp hạng từ khóa, và khắc phục các vấn đề còn thiếu sót trên website.

Dưới đây là danh sách các dịch vụ SEO thường được sử dụng hiện nay:

Dịch vụ SEO tổng thể

Đây là loại hình SEO chính mà tất cả các công ty SEO tại Việt Nam đều cung cấp. SEO tổng thể có kế hoạch chiến lược mang tính dài hạn từ 9-12 tháng, tác động đến toàn bộ webpage nằm trong website, nhằm hiển thị tối đa số lượng từ khóa khi người dùng tìm kiếm.

Dịch vụ SEO từ khóa

Đây cũng là một loại hình SEO phổ biến, SEO từ khóa với mục đích đưa từ khóa theo yêu cầu đạt được thứ hạng cao trên Google. Cụ thể bao gồm đẩy ranking lên top 10, top 5, và top 3 thứ hạng tìm kiếm.

Dịch vụ SEO Audit

Đây là loại hình SEO với mục tiêu là giúp các chủ website hay các SEO chưa có nhiều kinh nghiệm phát triển website có thể nhìn nhận lại các vấn đề còn thiếu sót trong website và giúp định hướng lại cách SEO đem lại hiệu quả.

Kiểm toán SEO hướng sự ưu tiên đến website, củng cố mọi hoạt động off-page, bảo đảm yếu tố kỹ thuật trước khi triển khai chiến dịch Offpage, báo cáo chi tiết vấn đề ảnh hưởng tới truy cập, index, xếp hạng…

Dịch vụ tư vấn SEO

Đây là loại hình dịch vụ mà các chuyên gia SEO sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những chiến lược hay kế hoạch SEO phù hợp với loại hình doanh nghiệp lựa chọn. Giúp các doanh nghiệp có định hướng rõ ràng trong việc phát triển kênh SEO và sử dụng SEO thế nào cho hiệu quả. 

Dịch vụ SEO Google Map

Đât là loại hình mà SEO mà các dịch vụ SEO giúp các doanh nghiệp có thể khai báo và xác minh địa điểm kinh doanh hay văn phòng của họ hiển thị trên tìm kiếm và Map Google. 

Lợi ích của dịch vụ này là giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được với các khách hàng ở gần địa điểm mà họ có điểm giao dịch hoặc mua hàng. 

Dịch vụ SEO Fanpage Faceboook

Đây là loại hình SEO phù hợp với các page bán hàng online hoặc doanh nghiệp chưa có website riêng nhưng muốn tiếp cận khách hàng trên công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ SEO Video Youtube

Loại hình SEO này bao gồm cả việc hiển thị video giới thiệu công ty hay sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp được tiếp cận khách hàng của mình trên cả công cụ tìm kiếm Youtube và Google. 

Youtube là một kênh rất phù hợp để mọi doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp của mình qua các video sống động và trực quan đến với khách hàng mục tiêu.

Đây là loại hình rất phù hợp với các Youtuber muốn phát triển kênh riêng của mình được nhiều người biến đến hơn.

Dịch vụ SEO bài PR

Đây là loại hình SEO mang khái niệm là "đứng trên vai người khổng lồ". Bạn tận dụng các trang web hay báo chí lớn để post những bài giới thiệu doanh nghiệp của mình. Và dùng SEO để quảng bá các bài PR đó với các từ khóa mục tiêu. 

Khi các thông tin này được tiếp cận với người dùng sẽ giúp thương hiệu của bạn nhận thêm nhiều sự tin tưởng khi được các website lớn nhắc đến. 

Đây là hình thức SEO mang tính ngắn hạn và dùng để PR một chiến dịch nào đó mà bạn đang hướng tới.

Dịch vụ Link Building

Đây là hình thức dịch vụ SEO offpage. Dịch vụ này cung cấp các baclink chất lượng từ các website có các chỉ số cao như DA, DR hay Trust Flow... nhằm thúc đẩy thứ hạng từ khóa của một website, rút ngắn thời gian một website có thể lên top đầu công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ Link Building có nhiều loại hình như: Tăng Link Referdomain, Tăng chỉ số website, Tạo Socail Profile, Link từ các trang Edu  - Gov......

Dịch Vụ SEO Google News

Đây là hình thức SEO giúp các website có thể khai báo các tin tức của mình lên Google News giúp tin tức mới nhất từ một website có thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm đến vấn đề nội dung đó đang hướng tới. 

Dịch vụ SEO này phù hợp với các website dạng tin tức tổng hợp. Phải đảm bảo nhiều yếu tố như thương hiệu, tính hữu ích của nội dung, lưu lượng truy cập....

Dịch vụ SEO Onpage - Tối ưu cấu trúc website

Đây là loại hình SEO được các chuyên gia SEO tối ưu lại tất cả những yếu tố cần thiết nhất giúp website có thể không gặp bất kỳ vấn đề lỗi nào gây ảnh hưởng đến việc Ranking từ khóa. 

Ví dụ như các yếu tố về tốc độ tải trang, cấu trúc liên kết nội bộ, nội dung đáp ứng, trải nghiệm người dùng hay các lỗi 404, 301...

SEO Contents - Contents Marketing

Đây là hình thức SEO cung cấp việc viết nội dung tốt cho SEO và việc tối ưu cho việc tăng lượt chuyển đổi trên trang. 

Hiện nay, ngoài việc viết nội dung tốt cho SEO ra thì các doanh nghiệp cũng cần những nội dung kết hợp để đảm bảo được việc khi người dùng vào website có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người xem thành khách hàng trực tiếp và khách hàng tiềm năng. 

Vì thế, dịch vụ này luôn là hình thức mà mọi doanh nghiệp cần. 

Dịch vụ SEO Crisis

Đây là hình thức SEO giúp các doanh nghiệp xử lý các thông tin đang nói xấu về doanh nghiệp khi người dùng tìm kiếm đến thông tin thương hiệu. 

Đôi khi trong kinh doanh, việc bị đối thủ gét hay cạnh tranh không công bằng với việc liên tục đưa những thông tin thất thiệt về doanh nghiệp của bạn là điều không thể tránh khỏi. Chẳng may các thông tin đó được họ chú tâm SEO lên công cụ tìm kiếm với từ khóa thương hiệu của bạn khiến người dùng phân vân về độ tin tưởng của thương hiệu bạn sẽ khiến bạn thất thu rất nhiều. 

Dịch vụ SEO Crisis xử lý khủng hoảng sẽ giúp bạn xóa bỏ hoặc ngăn chặn các thông tin đó đến với người dùng hay khách hàng mục tiêu của bạn.

Bạn đang cần một dịch vụ SEO website

Liên hệ Dịch vụ SEO HOT:

SEO HOT - Công Ty Dịch Vụ SEO TPHCM

  • SĐT: 0396039234
  • Mail: tuanld@dichvuseohot.com 
  • Địa chỉ: 55 Tân Chánh Hiệp 17, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://dichvuseohot.com/

Bản đồ đường đi

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.