Tử vi ngày 01/10/2020 cho 12 con giáp: Trong khi Dậu được quý nhân giúp đỡ về công việc thì Mùi lại bị tiểu nhân hãm hại trong công việc.

Theo tử vi ngày 01/10/2020 cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý suôn sẻ, làm đâu thắng đó. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ về tài chính. Hôm nay là ngày thích hơp cho việc hẹn hò.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu không có đột biến lớn. Con giáp này có thêm khoản thu nhỏ. Tình cảm không nên quá cố chấp.

Tuổi Dần: Các mối quan hệ tốt mang lại các cơ hội công việc có lợi. Hôm nay là ngày thích hợp cho việc hợp tác, đầu tư. Chuyện tình cảm lứa đôi mặn nồng.

Tuổi Mão: Người tuổi Mão không nên nóng vội xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc. Tài vận cơ bản ổn định.

Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn cẩn thận tránh mắc sai lầm trong công việc. Con giáp này nên giữ bình tĩnh không nên nóng vội trong việc kiếm tiền và không nên quá đa nghi trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ nên chăm chỉ hơn nữa trong công việc, như vậy mới có cơ hội tăng chức. Con giáp này nên tận dụng các mối quan hệ để có được cách thức kiếm tiền tốt nhất. Chuyện tình cảm nên suy nghĩ kỹ càng.

Tuổi Ngọ: Công việc gặp phải nhiều khó khăn. Chuyện kiếm tiền của người tuổi Ngọ cũng vấp phải không ít trở ngại. Nên giữ thái độ bình tĩnh khi xử lý các vấn đề tình cảm.

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi đề phòng tiểu nhân ám hại trong công việc. Hôm nay không nên bỏ tiền ra đầu tư cũng như bày tỏ tình cảm.

Tuổi Thân: Người tuổi Thân hôm nay khẳng định được năng lực, tài năng trong công việc. Con giáp này có cơ hội tăng lương. Chuyện tình cơ bản ổn định.

Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Tài vận suôn sẻ, thu nhập dồi dào. Chuyện tình cảm lứa đôi hạnh phúc.

Tuổi Tuất: Công việc xuống dốc, làm đâu thua đó. Người tuổi Tuất dễ xảy ra tranh cãi trong tình cảm. Tài vận không tốt, cẩn thận tránh rơi vào cảnh phá sản.

Tuổi Hợi: Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi phát sinh nhiều vấn đề ngoài ý muốn. Con giáp này nên thận trọng trong công việc, tránh mắc sai sót. Tài vận lao đao, chi nhiều hơn thu. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.