Tử vi ngày 24/9/2020 cho 12 con giáp: Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ xuống dốc, dễ dẫn đến chia tay còn người tuổi Mão nhận được tin vui bất ngờ từ bạn đời.

Theo tử vi ngày 24/9/2020 cho 12 con giáp, hiệu quả công việc của người tuổi Tý được nâng cao. Con giáp này nên biết từ chối những cơ hội đầu cơ không tốt. Hôm nay là ngày thích hợp cho việc hẹn hò.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, do biết quan sát nên giảm bớt được những phiền phức trong công việc. Biết cách biến hóa nên thu nhập tăng cao. Chuyện tình cảm vô cùng hạnh phúc.

Tuổi Dần: Do phản ứng nhanh nên nhanh chóng ngăn chặn được tổn thất trong công việc. Người tuổi Dần nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương nửa kia. Con giáp này cũng có thêm khoản thu nhập nhỏ.

Tuổi Mão: Người tuổi Mão có nhiều lựa chọn trong công việc. Dù thu nhập ổn định nhưng không nên “vung tay quá trán”. Ngày nhận được nhiều tin vui bất ngờ từ nửa kia.

Tuổi Thìn: Chỉ cần chọn lựa đúng phương pháp làm việc, rắc rối trong công việc của người tuổi Thìn sẽ giảm bớt. Tình hình tài chính ổn định. Nếu biết thay đổi thì chuyện tình cảm sẽ tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ gặp nhiều áp lực trong công việc. Tình hình tài chính tiến triển tốt, việc kiếm tiền không gặp trở ngại. Chuyện tình cảm lại xuống dốc, nếu không biết kiềm chế dễ dẫn đến chia tay.

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ hôm nay vướng một chút trở ngại nhưng sẽ xử lý êm xuôi. Tuy nhiên cần rút kinh nghiệm để không xảy ra lần sau. Tuy nhiên, tài chính vẫn duy trì bình thường, vẫn có tiền dù chậm lại. Chuyện tình cảm lại thăng hoa, nhưng cẩn trọng người thứ ba.

Tuổi Mùi: Hôm nay là ngày áp lực công việc giảm bớt của người tuổi Mùi. Con giáp này cũng nên khéo léo trong tình cảm để tránh xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có. Con giáp này nên có chủ kiến về vấn đề tài chính cá nhân.

Tuổi Thân: Người tuổi Thân nên có sự điều chỉnh trong công việc nhằm phát triển hơn, không mãi dẫm chân tại chỗ. Con giáp này cũng nên có thái độ mềm mỏng với khách hàng nếu muốn có nguồn thu dồi dào, đồng thời cũng nên thận trọng trong các mối quan hệ khác giới.

Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu nên nâng cao kiến thức chuyên môn, có như vậy mới có cơ hội nâng cao thu nhập. Chuyện tình cảm xuống dốc, nay không phải là ngày thích hợp cho việc tỏ tình.

Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất nên bình tĩnh khi xử lý công việc. Con giáp này kiếm được nhiều tiền nhưng cũng phải biết tích lũy. Chuyện tình cảm không phát sinh ngoài ý muốn.

Tuổi Hợi: Công việc của người tuổi Hợi cơ bản ổn định. Con giáp này gặp may mắn trong tài vận và tình cảm khi có thêm khoản thu bất ngờ và nhận được nhiều tin vui từ “nửa kia”. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.