Dự đoán tử vi ngày 16/09/2020 cho 12 con giáp: Ngày hôm nay, người tuổi Mão nên chủ động bày tỏ tình cảm còn người tuổi Mùi không nên quá nóng vội để tránh "xôi hỏng bỏng không".

Theo tử vi ngày mới 16/09/2020 cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý bình ổn, được sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Con giáp này nên tránh tiêu tiền mua đồ xa xỉ. Chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng rất tốt, có cơ hội nói chuyện với người trong mộng.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu hoàn thành xuất sắc mọi công việc. Chính vì thế có cơ hội được cấp trên khen thưởng và tăng thu nhập. Chuyện tình cảm của con giáp này cơ bản ổn định nhưng cũng nên suy nghĩ về mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tuổi Dần: Người tuổi Dần không gặp phải áp lực nào trong công việc, giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh. Tài vận của con giáp này cũng rất tốt, có thêm khoản thu ngoài dự kiến. Con giáp này vô cùng hài lòng với chuyện tình cảm.

Tuổi Mão: Công việc của người tuổi Mão đặc biệt thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao. Sự nghiệp vượng ắt tài vận hanh thông, có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

Tuổi Thìn: công việc của người tuổi Thìn không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Con giáp này gặp may về tài vận khi mua đồ vào đúng dịp khuyến mại. Người tuổi Thìn hôm nay không nên miễn cưỡng trong tình cảm, cần dứt khoát từ chối.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ nên điều chỉnh tại tâm trạng khi làm việc. Tài chính ổn định, có thể suy nghĩ bỏ ra chút tiền sắm đồ. Nếu chủ động, có thể có thêm cơ hội kết giao với bạn bè mới.

Tuổi Ngọ: Hôm nay, người tuổi Ngọ có thể giải quyết hết những vấn đề còn tồn đọng. Con giáp này cần tiết chế lại việc chi tiêu, tránh rơi vào cảnh “cạn túi”. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định.

Tuổi Mùi: Nếu không hài lòng với công việc hiện tại, người tuổi Mùi có thể chủ động tìm kiếm cơ hội khác trong ngày hôm nay. Tài vận của người tuổi Mùi hôm nay tương đối hanh thông, tìm được nhiều cách thức tăng thu nhập. Lời khuyên cho con giáp này trong chuyện tình cảm trong hôm nay là không nên quá nóng vội mà “xôi hỏng bỏng không”.

Tuổi Thân: Hôm nay, người tuổi Thân nếu không hiểu vấn đề thì nên học hỏi đồng nghiệp xung quanh. Ngày tốt đẹp cho việc cầu tài do phát huy được năng lực bản thân. Con giáp này nên chủ động, nói ra những điều giấu kín với nửa kia.

Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu được cấp trên trọng dụng, khen thưởng. Sự nghiệp vượng phát nên đem lại nguồn thu nhập dồi dào. Chủ động nên có cơ hội tiếp cận người mình yêu.

Tuổi Tuất: Công việc của người tuổi Tuất ổn định. Tài vận đi xuống nên con giáp này tránh tiêu xài hoang phí. Người tuổi Tuất nên biết “từ chối” trong chuyện tình cảm.

Tuổi Hợi: Hôm nay là ngày việc hợp tác đạt được nhiều kết quả tốt. Người tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ về tài chính từ bạn bè. Chuyện tình cảm cũng thuận buồm xuôi gió. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.