Dự đoán ngày mới 29/9/2020 cho 12 con giáp: Tý có cơ hội tăng chức, tăng lương còn Ngọ lại rất dễ mắc sai lầm trong công việc.

Theo tử vi ngày 29/9/2020 cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao vì thế có cơ hội được tăng lương, tăng thưởng. Con giáp này cần chú ý đến lời nói tránh làm tổn thương nửa kia.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió. Tài vận tăng lên rất nhanh. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định.

Tuổi Dần: Công việc của người tuổi Dần có nhiều dấu hiệu khả quan, các dự án hợp tác tiến triển tốt đẹp, thu được nhiều lợi nhuận từ việc hợp tác kinh doanh. Chuyện tình cảm ổn định.

Tuổi Mão: Công việc của người tuổi Mão liên tiếp gặt hái được thành công, thu nhập cũng vì thế mà tăng lên. Hôm nay là ngày thích hợp cho việc hẹn hò, tụ tập.

Tuổi Thìn: Công việc đi xuống, nên thận trọng khi trao đổi với đồng nghiệp. Tài vận không như ý, chi nhiều hơn thu. Người tuổi Thìn dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc của người tuổi Tỵ xuống dốc, nên thận trọng tránh mắc sai sót. Con giáp nên xem xét lại cách quản lý để tránh rơi vào cảnh phá sản. Chuyện tình không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn.

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ rất dễ phạm sai lầm trong công việc. Hôm nay không phải là ngày thích hợp cho việc bỏ tiền ra đầu tư cũng như hẹn hò.

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi liên tiếp gặp may mắn trong công việc, được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính sáng sủa, thu nhập ổn định. Chuyện tình cảm hạnh phúc, có cơ hội tìm được tình yêu đích thực.

Tuổi Thân: Công việc không tiến triển cũng không thụt lùi nhưng người tuổi Thân cần chú ý đến việc quản lý tài chính, hạn chế mua sắm. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng vấp phải một số vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.

Tuổi Dậu: Công việc của người tuổi Dậu suôn sẻ, làm đâu thắng đó. Tài chính cá nhân cũng tiến triển tốt đẹp. Chuyện tình cảm hạnh phúc, ngọt ngào.

Tuổi Tuất: Công việc cơ bản ổn định. Chuyện tình cảm hanh thông, đôi lứa mặn nồng. Các dự án đầu tư của người tuổi Tuất mang lại không ít tiền bạc.

Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh thị phi trong công việc. Nên suy nghĩ kỹ càng khi quyết định bỏ tiền ra đầu tư, để tránh tổn thất. Chuyện tình cảm không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.