Dự đoán ngày mới 21/09/2020 cho 12 con giáp: người tuổi Sửu được đề bạt trong công việc còn người tuổi Tý lại dễ bị lừa gạt.

Theo tử vi ngày 21/09/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý dễ bị lừa gạt trong công việc. Tài chính cơ bản ổn định, không có quá nhiều biến động. Chuyện tình cảm đi xuống, áp lực tăng cao.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu được cấp trên trọng dụng, có cơ hội đề bạt lên vị trí cao hơn. Công việc tốt nên thu nhập tăng, nhưng chuyện tình cảm của con giáp này lại đi xuống, nên biết trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Dần: Công việc của người tuổi Dần không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tài chính của con giáp này tương đối thuận lợi. Người tuổi Dần cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Mão: Công việc của người tuổi Mão tiến triển tốt đẹp, không nên quá cố chấp ắt mọi việc sẽ suôn sẻ. Tài vận cũng chuyển biến khả quan, nên biết nắm bắt cơ hội, thời cơ tốt. Chuyện tình cảm tiến triển nhanh chóng.

Tuổi Thìn: Công việc của người tuổi Thìn có nhiều biến động. Do có quý nhân giúp đỡ nên tài chính dư dả. Con giáp này nên quan tâm nhiều hơn nữa đến nửa kia.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ dễ nhận được tin phải đi công tác. Tình hình tài chính bình thường. Chuyện tình cảm có chút tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Ngọ: Có năng lực nên được đề bạt trong công việc. Bên cạnh đó, tài vận của người tuổi Ngọ cũng hanh thông, tích lũy tăng nhanh. Con giáp này cũng nên dứt khoát trong tình cảm.

Tuổi Mùi: Công việc của người tuổi Mùi đi xuống, nên tập trung làm việc. Tài vận cũng lao dốc, chi nhiều hơn thu. Con giáp này cần đề phòng người thứ ba xuất hiện trong tình cảm.

Tuổi Thân: Người tuổi Thân vấp phải sự cạnh tranh trong công việc. Chuyện tình cảm đi xuống, gặp phải sự phản đối của cha mẹ. Tình hình tài chính không có gì thay đổi.

Tuổi Dậu: Công việc có được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Người tuổi Dậu may mắn trong việc kiếm tiền và tình cảm cũng có nhiều biến đổi tốt.

Tuổi Tuất: Công việc của người tuổi Tuất thay đổi theo chiều hướng tốt. Tình cảm cũng tiến triển nhanh, đồng thời có thêm cơ hội tăng thu nhập.

Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi nên có sự rõ ràng trong công việc. Tài vận thay đổi tốt, tiền bạc rủng rỉnh. Ngoài ra, hôm nay là ngày thích hợp cho việc tỏ tình 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.