Tử vi ngày 28/9/2020 cho 12 con giáp: Dần thu được nhiều kết quả tốt đẹp trong công việc, người tuổi Mùi nên bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề phát sinh.

Theo tử vi ngày 28/9/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý nên chú tâm vào công việc, để tránh sai sót. Tài vận của con giáp này không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Không nên để công việc ảnh hưởng đến tình cảm.



Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu có nhiều biến động, tiến triển không thuận lợi. Nếu không chi tiêu hợp lý sẽ dễ sa vào cảnh phá sản. Chuyện tình cảm lại xảy ra nhiều mâu thuẫn tranh cãi.

Tuổi Dần: Chăm chỉ, sáng tạo nên người tuổi Dần thu được kết quả xuất sắc trong công việc. Tài vận ổn định. Chuyện tình cảm khởi sắc, tình cảm lứa đôi ngọt ngào.

Tuổi Mão: Hôm nay là ngày thích hợp cho việc hợp tác kinh doanh của người tuổi Mão. Con giáp này còn được quý nhân giúp đỡ về tài chính. Vận đào hoa sáng, có cơ hội gặp được tình yêu đích thực.

Tuổi Thìn: Khi gặp áp lực trong công việc, người tuổi Thìn nên có thái độ bình tĩnh. Tài vận xuống dốc, tiền bạc hao hụt. Con giáp này nên có sự thấu hiểu trong tình cảm, để tránh xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ vấp phải sự cạnh tranh trong công việc. Nguồn thu phụ dồi dào. Chuyện tình cảm suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Tài vận khởi sắc, thu nhập tăng. Chuyện tình cảm lứa đôi mặn nồng, ngọt ngào.

Tuổi Mùi: Công việc của người tuổi Mùi đi xuống, không nên quá hoảng loạn khi gặp vấn đề bất ngờ. Con giáp này cũng nên biết nắm bắt tin tức về đầu tư tài chính. Chuyện tình cảm không có gì đột biến.

Tuổi Thân: Người tuổi Thân gặp may trong công việc. Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp. Tài vận ổn định, có thêm thu nhập.

Tuổi Dậu: Công việc không có tiến triển mới. Tài vận của người tuổi Dậu xuống dốc. Con giáp này cần lưu ý tiểu nhân phá hoại trong tình cảm.

Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất nhận được tin tức có lợi trong công việc. Tài vận tiến triển thuận lợi, có thể bỏ tiền ra đầu tư. Hôm nay là ngày thích hợp cho việc hẹn hò.

Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi linh hoạt trong công việc nên nắm bắt được cơ hội tốt. Tài vận ổn định, nguồn thu dồi dào. Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.