Để dưỡng thành phong thủy thì điều quan trọng là mỗi người phải biết bồi dưỡng phúc đức của mình.

1. Thứ nhất, không nói xấu, nghĩ xấu về người khác

Cổ nhân đã từng nói: Tâm người động một niệm, Trời Đất đều biết hết''. Mỗi một lời nói xấu, một hành động xấu có thể che mắt thế nhân nhưng khó mà che được mắt của ông Trời.

Chính vì thế, muốn có phúc lộc dồi dào và tương lai sáng sủa thì cần giữ cho từng lời nói, từng ý niệm và cả những hành vi của chính bản thân mình.



2. Thứ hai, hiếu kính cha mẹ

Có thể nói, cội nguồn của phong thủy nằm ở cái việc hiếu kính với cha mẹ, thờ cúng tổ tiên, cội rễ ăn sâu thì cành lá sẽ tự nhiên là nảy nơ tươi tốt.

Nếu một người không biết hiếu thuận với cha mẹ thì khó mà phát lộc phát tài được. Bởi không hiếu thuận với cha mẹ thì họ đang không biết cách tôn trọng bề trên. Người sống không phải đạo với cha mẹ thì chắc chắn một đời trắc trở liên miên, vướng vào những thất bại khó tránh.

3. Thứ ba, không sát sinh

Cái gọi là địa thế phong thủy tốt nhất chính là ở những nơi dồi dào sinh khí. Việc sát sinh sẽ tạo nên oan hồn nghiệp chướng, khiến cho âm thịnh mà dương suy. Làm như vậy thì không thể nào có đắc địa cho được.

4. Thứ tư, không tranh đua với đời

Trong tất cả các mối quan hệ giữa người với người, trong những tranh giành về lợi ích thì nên biêt cách nhường nhịn, nhẫn nại một chút. Biết hẫn nại thì trời yên gió lặng. Con người càng sống bao dung càng trở nên vĩ đạo, quanh minh.

Người có phúc thì dù ở đâu cũng là phúc địa. Bởi vì suy cho cùng phong thủy tốt hay xấu là do tâm người, điều quan trọng là phải biết tự mình tu dưỡng lấy mình. Bản thân có tu dưỡng, hoàn cảnh cũng theo đó mà biến đổi theo.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.