Tử vi thứ 2 ngày 18/5/2020 của 12 con giáp: Sơ hở đôi chút, Tuất sẽ đi vào vết xe đổ của người khác, Thìn bị vạ lây vì sai lầm của người khác.  

Tuổi Tý: Dự đoán ngày mới 18/5/2020 cho 12 con giáp chúc mừng, bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng giá trị vì đóng góp lâu dài cho công ty. Cố gắng phân rõ trọng khinh khi làm việc, ưu tiên giải quyết những công việc cấp bách. Nửa kia đã phát tín hiệu rõ ràng, ngần ngại chi mà không làm tới, bắt đầu mối quan hệ mới.



Tuổi Sửu: Bạn sẽ phải đối diện với một ngày bận như chong chóng, hết việc này đến việc kia ập tới dồn dập. Kinh tế chưa tới mức sa sút nhưng liên tục có nhiều khoản chi không thỏa đáng. Chuyện tình cảm có nhiều bước chuyển ngoặt nhưng nỗ lực chủ yếu đến từ nửa kia.

Tuổi Dần: Nhờ sự giúp đỡ của cộng sự, bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm vượt qua giai đoạn cam go. Các quyết định đầu tư đúng đắn giúp bạn thu hồi khoản nợ khó đòi và kiếm tiền lãi rất nhanh. Nửa kia chủ động sắp xếp gặp gỡ hẹn hò lãng mạn khiến bạn ngập chìm trong hạnh phúc và bình yên.

Tuổi Mão: Dự đoán ngày mới tử vi 12 con giáp nhắc nhỏ, bạn đang quá chìm đắm vào quá khứ, quên đi hiện tại. Đừng quá để con tim hướng về người cũ, chuyện đã qua rồi nên để mọi thứ ngủ yên. Làm việc nên phấn chấn và kiên định như hiện tại, cấp trên sẽ sớm ưu ái trọng dụng khả năng của bạn. Tài chính khá ổn, đầu tư có lãi.

Tuổi Thìn: Tài chính khá kẹt nên dù là người hào phòng, sống hào sảng anh em nhưng khi bạn bè cần vay tiền, bạn không có nổi một đồng để giúp đỡ họ. Chuyện tình cảm trở nên mệt mỏi khi nửa kia đa nghi, thiếu sự tôn trọng. Ở chỗ làm, bạn còn bị vạ lây vì sai lầm của người khác.

Tuổi Tỵ: Bạn sẽ có một ngày ngập trong tiền, “tiền đè chết người”. Thái độ làm việc thực sự cầu thị giúp cho bạn chiếm trọn lòng tin của cộng sự đối tác, hễ gặp khó khăn đều được giúp đỡ kịp thời. Bạn đã ý thức được tầm quan trọng của đối phương nên ra sức yêu chiều, trân trọng hết mực.

Tuổi Ngọ: Dự đoán ngày mới tử vi 12 con giáp chúc mừng, hôm nay là ngày bạn kiếm bộn tiền, càng chi nhiều càng lãi gấp bội. Ở chỗ làm, nhờ vào những sáng kiến đột phá, bạn giải quyết mọi khó khăn vô cùng đơn giản nên dễ có cơ hội thăng tiến. Cố gắng hết mình, chắc chắn, bạn sẽ công phá thành công “lô cốt” lòng của người ấy.


Tuổi Mùi: 24 giờ tới khá bình dị với con giáp này, bạn không có nhiều đột phá trong cả công việc và tình cảm. Hạn chế chi tiêu mất cân đối dẫn đến cảnh giật gấu vá vai, vay mượn khắp chốn. Nên thư giãn tăng cường sức khỏe, tìm ra giải pháp.

Tuổi Thân: Nhờ vào khả năng lội ngược dòng xuất sắc và đôi chút may mắn trời cho, bạn đã đòi lại hết các khoản nợ “cứng đầu”. Chưa kể nửa kia hỗ trợ, giúp đỡ bạn nhiệt tình nên con giáp này rất vững tâm bền trí. Cấp trên sẽ sớm để ý đến bạn vì những thành tựu đột phá như hiện tại.

Tuổi Dậu: Dự đoán ngày mới tử vi 12 con giáp chúc mừng, chiến tranh lạnh giữa bạn và người ấy đã kết thúc, hãy hẹn hò ăn mừng lãng mạn. Bạn khá nghiêm túc nên mau chóng hoàn thành mọi việc nhanh nhẹn. Nhờ may mắn lanh lẹ, đón trend đúng lúc, bạn kiếm được một khoản hời cực hấp dẫn.

Tuổi Tuất: Đừng quá gây áp lực cho bản thân khi kinh tế có đôi chút vấp váp. Bạn còn phải đón nhận sự từ chối phũ phàng của người ấy nên cần đặc biệt tỉnh táo và lý trí. Sơ hở đôi chút, bạn sẽ đi vào vết xe đổ của người khác, với thiệt hại và hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

Tuổi Hợi: Dự đoán ngày mới tử vi 12 con giáp đặc biệt nhắc nhỏ, bạn cần phải sống thoáng hơn, đừng quá để nặng tâm trí soi mói hoặc dòm ngó thành công của người khác. Tài chính luôn dư giả nên tại sao không thử học hành nâng cao chuyên môn. Chuyện tình cảm vừa phải, nên trân trọng quãng thời gian ở với anh/cô ấy. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.