Sportbible điểm lại những thống kê khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ về bóng đá, hậu trường thể thao.



Messi ghi 91 bàn trong 1 năm dương lịch: 91 bàn thắng là con số một tiền đạo mất đến 2, 3, thậm chí 4 năm mới có thể chạm đến. Tuy nhiên Messi chỉ cần 1 năm dương lịch 2012, 69 trận đấu cùng CLB và tuyển quốc gia để làm được điều này. Đây là kỷ lục không cầu thủ nào trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thể chạm đến.



Roy Hogdson "già" hơn sân Bernabeu: Bernabeu, sân nhà của CLB Real Madrid, hoàn tất vào tháng 12/1947, nhưng HLV Roy Hogdson còn ra đời sớm hơn. Vị thuyền trưởng của Crystal Palace sinh vào ngày 9/8/1947.



Mourinho có 9 năm bất bại: Từ tháng 3/2002 đến tháng 4/2011, các CLB dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho đã không để thua trên sân nhà dù chỉ một lần. Tuy nhiên, chuỗi thành tích này của "Người đặc biệt" đã bị đặt dấu chấm hết vào tháng 4/2011, khi ông cùng Real Madrid nhận thất bại 0-1 trước Sporting Gijon ngay tại Bernabeu.



Chelsea chỉ thủng lưới 15 lần trong một mùa: Tại Premier League 2004/05, Chelsea của Mourinho chỉ để thủng lưới 15 lần sau 38 vòng đấu và giành chức vô địch thuyết phục. Đây là kỷ lục ngay cả Liverpool với "siêu hậu vệ" Van Dijk hay Man Utd với cặp trung vệ thép Vidic, Ferdinand cũng không thể chạm đến.



MU chưa từng thua khi dẫn trước tại Old Trafford: Nếu một CLB hành quân đến Old Trafford và để Manchester United dẫn trước sau khi hiệp một kết thúc, CLB đó chắc chắn sẽ nhận thất bại.


Didier Drogba - ông vua của những trận cầu lớn: Trong sự nghiệp tại Chelsea, Droba đã chơi 11 trận chung kết. "Voi rừng" đã ghi đến 10 bàn và chỉ phải nhận thất bại đúng 1 lần. Pha lập công đáng nhớ nhất của tiền đạo người Bờ Biển Ngà có lẽ là cú đánh đầu góp phần giúp "The Blues" đánh bại Bayern để đăng quang Champions League mùa giải 2012/13.

Kỷ lục không thể bị xô đổ của Tiger Woods: Ngày 9/3, tay golf Rory McIlroy vừa đánh dấu tuần thứ 100 liên tiếp đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thế giới. Tuy nhiên, cơ hội để Mcllroy phá kỷ lục thế giới là không nhiều bởi trước đó, Tiger Woods đã có 11 năm, 2 tháng và 3 tuần đứng ở ngôi vị số một thế giới.


Khoảng cách tuổi tác giữa con trai của Ronaldo và Messi: Ronaldo sinh trước Messi 869 ngày, thật trùng hợp khi đây cũng là khoảng cách về tuổi tác giữa Ronaldo Junior và Thiago Messi.



Truyền thống của Man Utd: Tháng 12/2019, Man Utd tự hào đánh dấu cột mốc 4.000 trận đấu liên tiếp đều có ít nhất một cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của CLB trong danh sách đăng ký. Truyền thống này đã được "Quỷ đỏ" duy trì từ năm 1937 đến nay.



Phần thưởng 'đạo đức' của cầu thủ PSG: Một số nguồn tin cho biết, PSG đã thưởng cho Neymar 375.000 euro chỉ vì cầu thủ này đã đứng lại vỗ tay cảm ơn người hâm mộ sau một trận đấu.

Theo dõi Bóng Đá Trực Tuyến để cập nhật tin tức bóng đá mới nhất các giải đấu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam và thế giới.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.