Vận thế thay đổi theo từng tháng. Sau đây là tháng xui xẻo cần chú ý của 12 con giáp trong năm Canh Tý 2020.


Tuổi Tý: Bước vào năm tuổi, người tuổi Tý nên cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt là vào tháng 2 âm lịch, gặp phải “Hình” nên gặp phải vô vàn chuyện rắc rối. Có thể bị cướp công lao, công sức trong công việc do đó tháng này nên người tuổi Tý nên an phận thủ thường.




Tuổi Sửu: Năm Canh Tý có thể coi là năm may mắn của người tuổi Sửu nhưng vẫn chú ý đến tháng 3 âm lịch. Trong tháng này, người tuổi Sửu sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tinh thần sa sút, làm việc gì cũng gặp trở ngại nên áp lực trùng trùng. Không chỉ công việc mà chuyện gia đình của con giáp này cũng phát sinh vô vàn thị phi do đó cần biết cách nhẫn nhịn.


Tuổi Dần: Năm Canh Tý có thể coi là năm “khổ trước sướng sau”. Điều này có nghĩa là vận may sẽ đến vào thời điểm cuối năm. Trong thời điểm đầu năm, người tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý đến tháng 4 âm lịch. Thời gian này, người tuổi Dần cần chú ý đến an toàn giao thông và bảo quản kỹ tiền bạc tránh mất cắp.

Tuổi Mão: Người tuổi Mão trong năm Canh Tý gặp cục diện tương hình nên là một trong những con giáp gặp nhiều đen đủi. Đặc biệt vào tháng 8 âm lịch, người tuổi Mão dễ gặp họa thị phi vì lời ăn tiếng nói, rất dễ vì chuyện nhỏ nhặt mà xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.


Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn cần đặc biệt cẩn thận trong tháng 6 âm lịch của năm Canh Tý. Thời điểm này, vận thế của người tuổi Thìn xuống dốc, sức khỏe tổn hại, các tai nạn ngoài ý muốn liên tiếp phát sinh khiến cho con giáp này gặp vô vàn áp lực.


Tuổi Tỵ: Dù năm Canh Tý được coi là năm đổi đời đổi vận của người tuổi Tỵ nhưng tháng 1 âm lịch lại là tháng dễ “phá sản”, phát sinh tai nạn giao thông, chuyện phiền phức từ lời ăn tiếng nói và nên cẩn trọng tránh để tiểu nhân thừa cơ hãm hại.


Tuổi Ngọ: Do năm nay Xung Thái Tuế nên người tuổi Ngọ chịu nhiều ảnh hưởng của Thái Tuế và tháng 5 âm lịch sẽ là thời điểm vạn sự bế tắc của con giáp này. Tháng 5 âm lịch người tuổi Ngọ đặc biệt cẩn thận những vấn đề liên quan đến tiền bạc, tài chính như đầu tư, buôn bán.

Tuổi Mùi: Tháng 12 âm lịch, người tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Ngoài ra cũng nên suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra bất cứ vấn đề nào liên quan đến tài chính để tránh rơi vào tình trạng “hao hụt tiền bạc”.


Tuổi Thân: Tháng 7 âm lịch là tháng mà người tuổi Thân cần chú ý đến sức khỏe, nên tăng cường rèn luyện và ăn uống điều độ, lành mạnh. Ngoài ra cũng nên chú ý khi tham gia giao thông để tránh những tai nạn không đáng có.


Tuổi Dậu: Tháng 10 âm lịch là tháng trong cát có hung của người tuổi Dậu. Dù gặp nhiều chuyện vui nhưng cũng vấp phải vô số thách thức nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng, thấu đáo dễ gặp thất bại trong cuộc sống, công việc cũng như tình cảm.


Tuổi Tuất: Tháng 9 âm lịch người tuổi Tuất cần chú ý trong việc kết giao bạn bè, nên có sự lựa chọn cẩn thận để tránh gặp phải ngụy quân tử mà gặp phải nhiều tổn hại trong cuộc sống.


Tuổi Hợi: Tháng 4 âm lịch năm Canh Tý, người tuổi Hợi cần chú ý đến sức khỏe do con giáp này phạm phải “bệnh phù”. Đồng thời cũng cần chú ý đến an toàn thực phẩm nên ăn sạch, uống sạch. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.