Dự đoán ngày mới 26/12/2019 cho 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu không tốt. Người tuổi Hợi có cơ hội tăng lương.

Theo dự đoán ngày mới 26/12/2019 cho 12 con giáp, người tuổi Tý được cấp trên khen ngợi do thái độ làm việc nghiêm túc. Tài vận: tạo được ấn tượng tốt với cấp trên nên có khả năng được tăng lương. Tình cảm: vận đào hoa sáng.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, ngươì tuổi Sửu vì quá tự tin mà gặp nhiều khó khăn trong công việc. Tài vận: không nên quá nóng vội trong vấn đề tài chính. Tình cảm: nên mềm mỏng hơn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này không nên quá bảo thủ trong công việc, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Mão: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác đàm phán kinh doanh. Tài vận: dù có thêm cơ hội kiếm tiền nhưng vẫn nên có một kế hoạch quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: chuyện tình cảm nồng thắm, suôn sẻ.

Tuổi Thìn: Công việc: không nên can dự vào chuyện của người khác. Tài vận: hao tổn tiền bạc. Tình cảm: nên biết suy nghĩ cho nửa kia.

Tuổi Tỵ: Công việc: không nên tham gia vào việc đầu tư bất động sản. Tài vận: nguồn thu tăng. Tình cảm: người đã kết hôn cần chú ý đến các mối quan hệ khác giới

Tuổi Ngọ: Công việc: ngày thích hợp cho việc đàm phán, hợp tác làm ăn. Tài vận: nên có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: chuyện tình cảm nồng thắm, ngọt ngào.


Tuổi Mùi: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đừng can dự quá sâu vào chuyện người khác. Tài vận: nhận được tin tốt và tin xấu về tài chính. Tình cảm: nên biết nhẫn nhịn trong tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: nên ghi chép lại những việc cần làm. Tài vận: nên biết tận dụng những cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: nên quan tâm nhiều hơn nữa đến nửa kia.

Tuổi Dậu: Công việc: công việc suôn sẻ. Tài vận: có thêm cơ hội đầu tư kiếm lời. Tình cảm: cơ bản ổn định, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Tuất: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác làm ăn. Tài vận: tài vận đi xuống, chi nhiều hơn thu. Tình cảm: chuyện tình cảm không biến động.

Tuổi Hợi: Công việc: được cấp trên đánh giá cao vì năng lực làm việc tốt. Tài vận: có cơ hội được tăng lương, tăng thưởng. Tình cảm: nên mời nửa kia đi ăn tối để hâm nóng tình cảm. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.