Dự đoán ngày mới 07/10/2019 cho 12 con giáp: Người tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mùi có thêm thu nhập.  Người tuổi Thân không nên can thiệp quá sâu vào việc của người khác, tránh để lại ấn tượng xấu.

Theo dự đoán ngày mới 07/10/2019 cho 12 con giáp, người tuổi Tý nên thận trọng trong lời nói, tránh để xảy ra tranh cãi và nên tập trung vào việc của mình. Tài vận: chi nhiều hơn thu, cẩn thận mắc bẫy tiểu nhân về tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn.



Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu có thể tham gia đầu tư vào một số lĩnh vực trừ bất động sản. Tài vận: có thêm khoản thu. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Dần: Công việc: có khả năng thăng tiến trong công việc. Tài vận: có cơ hội tăng lương tăng thưởng. Tình cảm: vận đào hoa sáng.

Tuổi Mão: Công việc: thu được nhiều kết quả tốt trong công việc. Tài vận: không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Tình cảm: con giáp này nên hẹn hò nửa kia để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: ngày thích hợp cho việc đàm phán hợp tác làm ăn. Tài vận: dù có thêm khoản thu nhưng vẫn cần quản lý tốt tài chính. Tình cảm: ngày thuận lợi cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: nên mời đồng nghiệp đi ăn cơm để tạo dựng mối quan hệ tốt trong công việc. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: người đã kết hôn nên trân trọng tình cảm hiện tại.


Tuổi Ngọ: Công việc: không nên quá bảo thủ trong công việc. Tài vận: nên biết tận dụng cơ hội kiếm tiền để tăng thêm thu nhập. Tình cảm: có cơ hội gặp được người trong mộng.

Tuổi Mùi: Công việc: có thể tham gia đầu tư kiếm lời. Tài vận: thu nhập tăng nhanh. Tình cảm: nên quan tâm hơn nữa đến nửa kia.

Tuổi Thân: Công việc: không nên can dự vào việc của người khác. Tài vận: có cả tin tốt lẫn tin xấu về tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.

Tuổi Dậu: Công việc: cố gắng tránh tranh cãi để không làm ảnh hưởng xấu đến công việc. Tài vận: không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Tình cảm: chuyện tình cảm cơ bản ổn định.

Tuổi Tuất: Công việc nên tập trung vào công việc của mình. Tài vận: tài vận đi xuống, chi nhiều hơn thu. Tình cảm: xảy ra mâu thuẫn vì chuyện nhỏ nhặt.

Tuổi Hợi: nên ghi chép lại việc cần làm. Tài vận: nên tận dùng các cơ hội để tăng thêm thu nhập. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.