Người tuổi Tuất, tuổi Thìn, tuổi Ngọ, tuổi Tỵ là bốn con giáp vận đen đeo bám, tiểu nhân đâm sau lưng nên gặp nhiều phiền phức, thị phi trong tháng 8 âm lịch.

Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất trong tháng 8 âm lịch này rất dễ vấp phải họa tiểu nhân. Đặc biệt khi kết bạn hoặc làm quen với những người khác giới, càng cần thận trọng để tránh điều tiếng phị phi và những hiểu lầm đáng tiếc.



Trong tháng này, người tuổi Tuất vốn hay bốc đồng cần chú ý khi phát ngôn, nếu không tiểu nhân sẽ thừa cơ đặt điều vu khống, gây ảnh hưởng đến tiêu cực đến cuộc sống, công việc, tình cảm của con giáp này.

Tuổi Thìn: Trong tháng 8 âm lịch, người tuổi Thìn sẽ vấp phải họa tiểu nhân. Điều này là do con giáp này vô tình can thiệp quá sâu vào chuyện người khác mà tự chuốc lấy phiền phức cho bản thân.


Lời khuyên cho con giáp này, dù nhiệt tình giúp đỡ người khác là tốt nhưng cũng cần có phải có cách thức giúp đỡ hợp lý và có chừng mực nếu không sẽ rơi vào cảnh "làm ơn mắc oán", không những thế tiểu nhân sẽ "thừa nước đục thả câu".'

Tuổi Ngọ: người tuổi Ngọ vốn kiêu ngạo, luôn muốn chiếm ưu thế hơn người khác và không chịu thua ai bao giờ.


Trong tháng 8 âm lịch, vì tính cách ngạo mạn mà mang đến vô số rắc rối, phiền phức. Lời khuyên cho con giáp này khi hợp tác với người khác cần có thái độ khiêm tốn, niềm nở, không nên quá cao ngạo, bề trên khiến cho người khác chán ghét mà không thu được thành công trong công việc.

Tuổi Tỵ: Tháng 8 âm lịch, người tuổi Tỵ dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi, bất đồng trong cuộc sống. Con giáp này cần bình tĩnh xử lý mọi sự việc phát sinh, tránh nóng vội mà tiểu nhân có cơ hội hãm hại. 


(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.