Dự đoán ngày mới 21/08/2019 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Tuất, tuổi Mão, tuổi Thìn không thuận lợi. Người tuổi Mùi thu lợi từ các khoản đầu tư.

Theo dự đoán ngày mới 21/08/2019 cho 12 con giáp, người tuổi Tý hoàn thành xuất sắc công việc. Tài vận: công việc tốt ắt thu nhập tăng. Tình cảm: nên hẹn hò để hâm nóng tình cảm.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu nên ghi chép lại mọi việc. Tài vận: nên biết tận dụng mọi cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Dần: Công việc: mọi việc của con giáp này thuận lợi nhưng không nên đầu tư vào bất động sản. Tài vận: có thêm khoản thu từ việc đầu tư. Tình cảm: có cơ hội tìm được tình yêu đích thực.

Tuổi Mão: Công việc: không thuận lợi, dễ xảy ra tranh cãi cần bình tĩnh. Tài vận: cẩn thận trong chi tiêu tránh rơi vào tình trạng “phá sản”. Tình cảm: nên thận trong trong lời nói tránh làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Thìn: Công việc: nên nhẫn nại trong công việc. Tài vận: đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm lời nào. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Tỵ: Công việc: nên tập trung vào công việc của mình, đừng can dự vào việc của đồng nghiệp. Tài vận: có cả tin tốt lẫn tin xấu về tài chính. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ: Công việc: ngày thích hợp cho việc phát triển các mối quan hệ xã hội có lợi cho công việc. Tài vận: mua đồ tốt với giá phải chăng. Tình cảm: đề phòng vận đào hoa xấu đeo bám.


Tuổi Mùi: Công việc: không nên quá khiêm nhường, nên biết cách thể hiện bản thân hợp lý và đúng thời điểm trong công việc. Tài vận: có thêm khoản thu nhỏ từ việc đầu tư. Tình cảm: nên dành những lời khen, động viên ngọt ngào cho người mình yêu thương.

Tuổi Thân: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đầu tư. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: thuận buồm xuôi gió. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đàm phán về các vấn đề tài chính. Tình cảm: khéo ăn khéo nói gây được thiện cảm với người trong mộng.

Tuổi Tuất: Công việc: cần cố gắng hơn nữa để hoàn thành công việc. Tài vận: các khoản thu về ít hơn so với dự định. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Hợi: Công việc: nhận được tin tức về việc điều chuyển hoặc phải đi công tác. Tài vận: không suôn sẻ, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt. Tình cảm: đừng để áp lực công việc ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.