Dự đoán ngày mới 11/07/2019 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Tý, tuổi Dậu, tuổi Tuất không tốt, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Người tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

Theo dự đoán ngày mới 11/07/2019 cho 12 con giáp trên trang mạng SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý không tốt, rất nhiều việc đình trệ, không thực hiện được. Tài vận: phải chi nhiều tiền vì những chuyện vụn vặt. Tình cảm: xảy ra tranh cãi trong tình cảm.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu đi xuống, nên tự mình giải quyết mọi việc, không nên làm phiền người khác. Tài vận: đề phòng mất mát tiền bạc, của cải. Tình cảm: đừng để công việc bận rộn ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: mọi việc của con giáp này thuận buồm xuôi gió.Tài vận: không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm đôi lứa mặn nồng.

Tuổi Mão: Công việc: nên tránh mang vác những đồ vật quá nặng. Tài vận: mọi vấn đề khó khăn về kinh tế trước đây được giải quyết ổn thỏa. Tình cảm: phải tự mình giải quyết những việc phát sinh trong tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: cần có thái độ tích cực khi làm việc. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc khi gặp khó khăn. Tình cảm: không nên tạo thêm áp lực cho nửa kia.

Tuổi Tỵ: Công việc: không nên bàn việc hợp tác ở bên ngoài công ty để tránh xảy ra những sai sót. Tài vận: nên có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: chú ý tới hành động của bản thân để tránh làm tổn thương một nửa còn lại.

Tuổi Ngọ: Công việc: sự thay đổi về mặt nhân sự khiến người tuổi Ngọ cảm thấy lo lắng, nhưng chỉ cần nỗ lực làm việc mọi việc sẽ không có gì biến động. Tài vận: tình hình tài chính tốt, các khoản nợ nần trước đây được giải quyết ổn thỏa. Tình cảm: nên tôn trọng tự do cá nhân của nửa kia.


Tuổi Mùi: Công việc: có quý nhân giúp đỡ trong công việc. Tài vận: ngày đi xa mới có nhiều tài lộc. Tình cảm: không nên quá khắt khe, xét nét đối với nửa kia.

Tuổi Thân: Công việc: mọi việc suôn sẻ, những nỗ lực làm việc trước đây đã được nhìn nhận. Tài vận: không nên quá dựa dẫm vào người khác về tiền bạc. Tình cảm: đề phòng tiểu nhân phá hoại chuyện tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: nhiều chuyện phiền phức ảnh hưởng đến công việc. Tài vận: nên tham khảoý kiến của mọi người trước khi quyết định bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: chú ý lời ăn tiếng nói để tránh gây ra hiểu lầm trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tuất: đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận: ngày có thêm nhiều khoản thu nhập. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian quan tâm tới nửa kia.

Tuổi Hợi: Công việc: áp lực công việc khiến người tuổi Hợi cảm thấy mệt mỏi. Tài vận: ngày thích hợp cho việc cầu tài, kiếm lời. Tình cảm: đừng để công việc bận rộn ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm lứa đôi. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.