Dự đoán ngày mới 15/07/2019 cho 12 con giáp: Người tuổi Dần, tuổi Mùi, tuổi Tuất có cơ hội tăng thêm thu nhập. Người tuổi Mão nên mạnh dạn hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Theo dự đoán ngày mới 15/07/2019 cho 12 con giáp được đăng tải trên mạng SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý đi xuống, xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, đừng để việc riêng ảnh hưởng đến công việc chung. Tài vận: những khoản chi phát sinh ngoài ý muốn khiến tài vận hao tổn. Tình cảm: vận đào hoa rất sáng, nên biết nắm bắt cơ hội để tìm được ý trung nhân.



Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu hôm nay không tốt, cần thận trong khi làm việc để tránh những sai sót không đáng có. Tài vận: nên giữ chặt tiền trong ví. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với nửa kia.

Tuổi Dần: Công việc: công việc của con giáp này ổn định, nên học hỏi thêm kinh nghiệm của những người xung quanh. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ trong việc quản lý tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm không suôn sẻ, đề phòng vận đào hoa xấu.

Tuổi Mão: Công việc: rất tốt, nên học cách sắp xếp công việc một cách hợp lý. Tài vận: gặp may mắn nhỏ về tiền bạc, nếu muốn đầu tư thì không nên vội vàng, cần tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. Tình cảm: nên mạnh dạn hơn nữa để nắm bắt lấy những cơ hội tốt trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: mọi việc không thuận lợi, chịu nhiều áp lực. Tài vận: không nên quá tin tưởng vào lời người khác để chịu thiệt thòi về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Tỵ: Công việc: chuyển biến đi lên, nên biết nhẫn nhịn, không nên để ý những lời đàm tiếu bên ngoài. Tài vận: tình hình tài chính không tốt, phát sinh khoản chi lớn ngoài ý muốn. Tình cảm: nên biết lắng nghe, thấu hiểu, đồng cảm với nửa kia.

Tuổi Ngọ: Công việc: nên bình tĩnh tránh để xảy ra tranh cãi trong công việc. Tài vận: “thất thoát tiền bạc”, không nên quá tin lời người khác. Tình cảm: cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thương nửa kia.


Tuổi Mùi: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác, đàm phán kinh doanh. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, ngọt ngào.

Tuổi Thân: Công việc: được cấp trên khen ngợi vì tinh thần làm việc. Tài vận: có cơ hội được tăng lương vì biểu hiện làm việc xuất sắc. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: công việc thuận lợi, suôn sẻ. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: nên có buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: nên ghi chép lại mọi việc. Tài vận: nên tận dụng mọi cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Hợi: Công việc: đừng nên quá bảo thủ trong công việc, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có khả năng tăng thêm nguồn thu từ lương và tư các khoản đầu tư. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.