Bạn lỡ cắt tóc , và thời gian để mái tóc dài lại rất lâu, bạn muốn kích thích cho mái tóc mọc nhanh dài hơn. Hãy cùng áp dụng 8 cách đơn giản sau đây nhé.

Bạn lỡ cắt tóc , và thời gian để mái tóc dài lại rất lâu, bạn muốn kích thích cho mái tóc mọc nhanh dài hơn. Hãy cùng áp dụng 8 cách đơn giản sau đây nhé. 

Mái tóc mọc nhanh dài hơn chỉ nhờ cách đơn giản

1. Tránh tạo thêm áp lực lên mái tóc 

Ví như mái tóc của bạn đang cần thời kì để tự phục hồi, thì phải chăng nhất bạn không nên "làm phiền" nó. Hãy phấn đấu tránh các công tác như khiến phồng, ép thẳng, quấn xoăn… để giảm thiểu nguy cơ chẻ ngọn, khô rối và làm cho hư tổn tóc. Hãy giảm thiểu cả những kiểu tóc phải cột tóc quá chặt. nói tóm lại, bạn nên để mái tóc của mình được thư giãn và không nên ảnh hưởng quá rộng rãi đến tóc. 

2. Hạn chế chọn các sản phẩm tóc chăm sóc tóc silicone 

Silicon trong các sản phẩm khiến tóc sẽ bao phủ lên chân tóc khiến bạn với cảm tưởng mái tóc của mình trở thành óng mượt, mềm mại ngay sau lúc tiêu dùng. Thế nhưng mặt khác, chất này ví như dùng quá rộng rãi mang thể dẫn đến tắc nghẽn nang lông, khiến tóc trở thành yếu, nhanh rụng mà mọc lâu hơn. 

8-meo-nho-giup-toc-moc-nhanh-dai-bong-khoe-tro-lai
8 mẹo nhỏ giúp tóc mọc nhanh dài bóng khỏe trở lại

3. Đừng gội đầu quá thường xuyên 

Bạn càng gội nhiều, da đầu sẽ càng sản sinh ra phổ thông dầu nhằm bù đắp lại chất dầu tình cờ mà chúng tự cung cấp, sau đấy bạn lại tiếp tục gội đầu và tạo thành vòng lẩn quất làm tóc trở thành yếu và nhanh tiết dầu hơn. Thay vào đấy, bạn nên vun đắp chu trình mỗi tuần gội 2 tới 3 lần là hợp lí. Hoặc sở hữu thể sử dụng phương pháp "gội không dầu". Theo phương pháp cựu truyền, bạn với thể gội đầu bằng người yêu kết hoặc bằng chanh, giấm táo... 

4. Thường xuyên cắt tỉa cho tóc 

Mặc dầu điều này khiến tóc của bạn ngắn đi nhưng nó giúp cắt bỏ đi những phần tóc chết và cải thiện sức khỏe đại quát cho mái tóc. từ đấy sẽ kích thích tóc mọc nhanh và khỏe hơn. Vậy nên hãy luôn nhớ cắt bớt từ 0,5 - 1cm mỗi hai hoặc 3 tháng. 

5. Với chế độ ăn hợp lí và uống nước 

Vì thân tóc bao gồm 80% protein vậy nên hãy chọn lọc các thực phẩm giàu protein và ăn thật rộng rãi hoa quả, rau củ. sản xuất nước cho tóc bằng phương pháp uống đủ nước. nâng cao cường "vitamin cho tóc" như vitamin B, C và axit folic. 

8-meo-nho-giup-toc-moc-nhanh-dai-bong-khoe-tro-lai
8 mẹo nhỏ giúp tóc mọc nhanh dài bóng khỏe trở lại

6. Massage cho da đầu 

Đây là 1 trong những liệu pháp làm cho đẹp của y khoa Hindu truyền thống (Ayuvedic), giúp nâng cao cường lưu thông tới da đầu, kích thích mọc tóc, khiến cho khỏe chân tóc và nuôi dưỡng thân tóc. hồ hết những điều trên đều thúc đẩy thời kỳ mọc tóc mới và hồi phục phần tóc ngày nay. Hãy dành một vài phút trước lúc đi ngủ để giúp da đầu với khoảng thời gian thư giãn. 

7. Cung cấp dầu thiết yếu 

Tinh dầu hương thảo, tinh dầu oải hương hay tinh dầu hoàng lan, là các chiếc dầu được biết đến mang hiệu quả kích thích nang tóc, xúc tiến mọc tóc và bổ sung chất cho da đầu. Hãy thêm một vài giọt vào đầu ngón tay trước lúc massage để kích thích tóc mọc mau lẹ hơn. 

8. Ủ tóc hàng tuần để cải thiện trạng thái khô cứng và hư tổn 

Bạn với thể ủ tóc bằng những công thức sở hữu những thành phần homemade hoặc chọn một sản phẩm kem ủ tóc thích hợp mang da đầu của mình. 1 số thành phần phổ biến mà bạn nên chọn như là: dầu dừa, dầu oliu, bơ... Hãy thực hành ủ tóc 1 lần mỗi tuần, từ 30 phút – đây là khoảng thời kì hợp lí giúp mang lại hiệu quả sau mỗi lần ủ.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.