12 con giáp ứng với 12 loại xương, tuy nhiên không phải sinh ra cầm tinh tuổi gì thì mang mệnh xương của con giáp đó, mà mỗi loại xương sẽ ứng với mệnh tuổi riêng của mỗi người.

Bạn chỉ cần xem bảng, tìm năm sinh và tháng sinh (âm lịch) coi xem mình cốt con gì nhé (Cốt ở đây vừa có nghĩa là xương cốt, vừa là cốt cách).

Xem tuoi biet loai xuong de luan so menh suong kho sang hen

CỐT CHUỘT

Người cốt chuột tâm tính không can đảm, hay thù, nhỏ mọn, hay có bệnh lặt vặt trong mình, hay buồn rầu, ít an vui, tính hay tranh luận. Mệnh số ở mức bình thường.

CỐT TRÂU

Người cốt Trâu tính ngay thẳng với người, đi xa hay gặp được anh em bạn bè tử tế. Những việc làm có ích cho đời thì không cần được đền ơn vẫn làm hoài.

CỐT HỔ

Người cốt Hổ ít khi phát đạt ở quê hương, đi xa xứ làm ăn mới khá. Mệnh số sang trọng, ăn mặc đầy đủ, mưu cầu gì thì có nấy, có quyền hành oai võ. Dễ ăn dễ uống, bất luận ngon dở.

CỐT MÈO

Người cốt Thỏ (Mèo) làm việc gì lúc ban đầu cũng quyết tâm làm lớn, về sau lại như không. Học nhiều biết ít, dễ phát triển ở quê hương hay những nơi quen thuộc, dần dần đến khi lớn tuổi cũng khá. Tính nhát gan, dễ an vui.

CỐT RỒNG

Người cốt Rồng mệnh sang trọng lại có oai quyền, tài lợi phát đạt, có danh tiếng. Cuộc sống yên vui, không hay phải bôn ba xa xứ.

CỐT RẮN

Người cốt Rắn thường ưa ở chổ yên tĩnh nhưng tay chân lại mau lẹ, tính nóng nảy hung tợn. Ít bệnh hoạn, ít tai nạn, mệnh an vui, không hay phải bôn ba xa xứ.

CỐT NGỰA

Người cốt Ngựa mệnh sang trọng, ăn mặc đầy đủ, tính thích di chuyển. Tướng mạo tốt, mưu mô giỏi, tay chân lanh lẹ.

CỐT DÊ

Người cốt Dê càng lớn tuổi cuộc sống càng thong thả. Số không được nhờ cha mẹ, phải từ hai bàn tay trắng lập nghiệp. Dẫu ăn ở tử tế bao nhiêu cũng hay bị ghét.

CỐT KHỈ

Người cốt Khỉ khó ở yên một chỗ, ưa đi chơi. Thông minh ứng biến, nhưng không có sự dè dặt, ít đề phòng người khác.

CỐT GÀ

Người cốt Gà mệnh sang trọng, có danh có tiếng. Thường gặp quí nhân, đi đến đâu cũng có người phò tá, giúp đỡ. Tính siêng năng mau lẹ, của có công mới hưởng, không có công không hưởng.

CỐT CHÓ

Người cốt Chó người có tính cách khẳng khái, ít sợ ai, hay giúp đỡ mọi người, có lòng bênh vực anh em, không chịu lời nói nặng lời, ít có hoạn nạn, thường khi lớn tuổi mới tạo được sự nghiệp.

CỐT HEO

Người cốt Heo thường có tính ngay thẳng, có mệnh an nhàn sung sướng nhưng ít phát đạt ở quê hương bản xứ. Sống tử tế, dễ ăn dễ uống nhưng rất để ý đến thân thể.


Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.