Cuộc sống bận rộn với nhịp sống hối hả thường ngày làm cho bạn mệt mỏi và muốn đi đâu đó thư giãn, thả hồn với biển trời mênh mông, hít thở bầu không khí trong lành. Khu du lịch Hồ Cốc là nơi lý tưởng dành cho bạn. 

>>> Xem thêm :


Hồ Cốc thuộc địa phận phố Bưng Biền, quận Xuyên Mọc, TP. Vũng Tàu. Nơi đây bí quyết Sài Gòn không quá xa nên bạn sở hữu thể tranh thủ dịp cuối tuần hay những ngày lễ, tết để đến đây. Nhìn chung thời tiết ở Hồ Cốc tương đối giống với Sài Gòn với 2 mùa khô và mưa. Để luôn tiện tham quan bạn nên tới đây vào mùa khô. mặc dù là mùa khô nhưng thời tiết ở Hồ Cốc lại mát mẻ hơn Sài Gòn tương đối phổ biến. 

Khu du lịch Hồ Cốc điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn
Khu du lịch Hồ Cốc điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn
Có nhiều cách khác nhau để di chuyển đến Hồ Cốc chẳng hạn như xe khách, tàu cánh ngầm. Nhưng nếu khởi hành trong khoảng thành phố Hồ Chí Minh thì tốt nhất bạn nên đi xe máy. Đi xe máy bạn sẽ có dịp trải nghiệm phổ thông hơn, tiết kiệm chi phí cùng lúc quảng tuyến đường đi cũng không quá xa nên sẽ khá thuận tiện. Trước khi đi bạn cần bảo trì xe để đảm bảo ko gặp sự cố dọc tuyến phố. Bạn có thể kiếm tìm các con phố đi đến Hồ Cốc trên google map. Sẽ mất khoảng hai tiếng đi xe máy từ Sài Gòn tới Vũng Tàu. 

Thưởng thức cảnh đẹp tại Hồ Cốc 

Dạo bãi biển Hồ Cốc 

Bãi biển Hồ Cốc ko nổi tiếng hay thu hút đông du khách như Bãi Sau Vũng Tàu nhưng cảnh biển thì lại đẹp không kém. Hơn nữa điểm hay cho nơi này chính là sự hoang vu và bình lặng. ví như tới Bãi Sau bạn phải chen chút giữa 1 rừng người thì ngay tại Hồ Cốc bạn sẽ cảm nhận được 1 sự tĩnh lặng, bình im. Vẫn là biển xanh, cát vàng, vẫn là những con sóng xô vào bờ nhưng lại với 1 sự quyến rũ kỳ lạ. có nhẽ vì du lịch vẫn chưa nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp đặc thù đó. Đi dạo trên bãi biển, ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn sẽ là những trải nghiệm thú vị ở đây. 

Chụp ảnh sống ảo ở Hồ Cốc 

Một điều lôi kéo phượt thủ cũng như du khách tới với Hồ Cốc đấy chính là để chụp ảnh. khung cảnh ở đây lên hình cực đẹp. Bạn mang thể chụp ảnh mang biển, với các loại thuyền thúng. Hay đặc thù nhất đấy là khu vực hồ nước xanh bằng lặng đẹp không góc chết. toàn bộ tuổi teen tìm tới đây để chụp ảnh. Thậm chí các cặp đôi còn chọn nơi đây để chụp ảnh cưới. 

Khu du lịch Hồ Cốc điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn
Khu du lịch Hồ Cốc điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn


Suối nước nóng Bình Châu 

Gắn liền có dòng tên Hồ Cốc chính là Bình Châu. Bình Châu là 1 khu du hý nổi danh sở hữu nhà sản xuất tắm suối nước hot. Chỉ mang giá vé vào cổng là 100.000 đồng bạn sẽ được hòa mình vào ko gian xanh mát. cùng mang đấy là suối cái suối nước nóng và bùn khoáng cho bạn tha hồ thư giãn. 

Tham quan, chụp ảnh ở đồng cừu 

Khu du lịch Hồ Cốc còn có các cánh đồng với các đàn chiên khôn cùng dễ thương. Đây là nơi mà bạn sở hữu thể thả sức sống ảo. đặc trưng điểm này hoàn toàn miễn phí. Nhưng phải chăng nhất bạn nên cho các người chủ đàn chiên khoảng 50.000 đồng coi như phí dẫn cừu cho bạn chụp ảnh. 

Khu du lịch Hồ Cốc điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn
Khu du lịch Hồ Cốc điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn


Thưởng thức hải sản 

Đến Hồ Cốc bạn khăng khăng không thể bỏ qua các món hải sản tươi sống. Hải sản ở Hồ Cốc chẳng những ngon mà giá lại còn rất tốt. Bạn mang thể đến khu chợ Phước Hải để mua hải sản rồi tự chế biến những bữa tiệc trên biển. Hay nếu với kinh phí bạn có thể đến các nhà hàng để thưởng thức hải sản. 

Vừa được tắm biển vừa được thăm thú cảnh đẹp thiên nhiên, lại còn được ăn những món ngon hải sản tươi sống, thì còn gì bằng. Bạn hãy đi và tận hưởng, trải nghiệm để có những phút giây thoải mái. 

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.