Nếu mỡ bụng có thể khắc phục bằng nhiều cách như đeo đai nịch bụng , hay có thể mặc áo rộng thoáng,nhưng với mái tóc rụng nhiều và gây hói đầu, thì việc này rất khó che đi khuyết điểm.

Chị em phụ nữ ngoài sợ mỡ bụng thì mối lo lớn nhất nữa chính là rụng tóc hói đầu. Đây được coi là nỗi ám ảnh của chị em sau khi sinh con. Nếu mỡ bụng có thể khắc phục bằng nhiều cách như đeo đai nịch bụng , hay có thể mặc áo rộng thoáng,nhưng với mái tóc rụng nhiều và gây hói đầu, thì việc này rất khó che đi khuyết điểm. 

Cách trị rụng tóc sau khi sinh cho phái đẹp thêm tự tin 

Cách trị rụng tóc sau sinh là do sự thay đổi của nội tiết tố, nếu như ko coi sóc phải chăng thì trạng thái này mang thể kéo dài đến 5-6 tháng, thậm chí dài hơn. Trong dân gian, bài thuốc chữa rụng tóc từ vỏ bưởi trong khoảng lâu đã được lưu truyền cũng như nhận được lòng tin của ko ít các mẹ. bên ngoài cách gội đầu bằng vỏ bưởi bình thường, các mẹ sở hữu thể khiến tinh dầu bưởi để massage chân tóc, kết hợp dưỡng da đầu và làm tóc óng mượt hơn theo cách thức dưới đây! 

1. Làm tinh dầu bưởi 

Chuẩn bị: 1-2 loại vỏ bưởi tươi. Lưu ý bạn nên lấy phần xanh của vỏ bưởi, hạn chế cùi trắng bên trong bởi phần da xanh mới là nơi cất đa dạng tinh dầu nhất.

Cách làm:

- Vỏ bưởi rửa sạch, lau khô, để ráo nước rồi thái thành những miếng nhỏ.

- Cho vỏ bưởi vào nồi, đổ nước ngập 1/3 vỏ bưởi rồi đặt 1 loại bát nhỏ vào chính giữa nồi, đậy ngược vung nồi lại. Trên vung nồi bạn đặt vài viên đá lạnh lên.

Cách trị rụng tóc sau sinh trả lại vẻ tự tin cho phái đẹp
Cách trị rụng tóc sau sinh trả lại vẻ tự tin cho phái đẹp

- Đun tới khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa lại, khá nước bay lên có theo tinh dầu bưởi, gặp đá lạnh sẽ ngưng tụ tạo thành nước cũng như rớt vào tô. Đây chính là tinh dầu bưởi mà chúng ta vẫn thường nghe nhắc.

Bí quyết dùng: Tinh dầu bưởi xoa trực tiếp lên tóc sẽ giúp tóc con nhanh mọc, tóc cũ mềm mượt, nhanh dài và óng ả hơn. Tinh dầu rất lành tính bắt buộc bạn không phải buộc phải thử trước khi tiêu dùng, bên cạnh đó chỉ cần tiêu dùng trong vòng 3 tháng nói tính từ lúc làm để đem lại hiệu quả thấp nhất. đột nhiên sử dụng cần để trong ngăn mát tủ lạnh.

2. Nước vỏ bưởi 

Chuẩn bị: 

- 1 chiếc vỏ bưởi 

- 1 nắm lá ổi 

- 1 nắm lá trà xanh. 

Bí quyết làm:

- Vỏ bưởi, lá ổi, lá trà xanh rửa thật sạch, sau đấy thái nhỏ vỏ bưởi, phần lá ổi với lá trà xanh bạn để cả cành, nhặt bỏ các lá bị úa và hỏng đi. Sau đó, để ráo nước.

- Bỏ hầu hết 3 nguyên liệu trên vào nồi đựng 2 lít nước, đun thật sôi rồi hạ lửa nhỏ, đun liu điu thêm 30 phút nữa để hỗn tạp tiết hết tinh dầu ra thì tắt bếp.

Cách trị rụng tóc sau sinh trả lại vẻ tự tin cho phái đẹp
Cách trị rụng tóc sau sinh trả lại vẻ tự tin cho phái đẹp

- Sử dụng nước này dội trực tiếp lên đầu sau khi gội đầu sạch sở hữu dầu gội cũng như nước. Sau ấy, bạn không bắt buộc bắt buộc gội lại nước sạch nữa mà dùng khăn mềm thấm khô rồi để tóc tự khô là được. Lượng tinh dầu từ hẩu lốn giúp tránh hiện trạng tóc rụng ngay sau lần trước nhất.

Các mẹ bỉm sữa sau khi đọc xong bài này thì đừng lo lắng về việc làm sao trị rụng tóc nữa nhé, mặc dù rụng tóc có làm cho bạn lo lắng và mất đi vẻ ngoài tự tin, nhưng nếu tìm được phương pháp phù hợp thì việc điều trị cũng dễ dàng và sẽ mang lại hiệu quả nếu kiêng trì áp dụng.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.