Dự đoán ngày mới 21/02/2019 cho 12 con giáp: Ngày thích hợp để người tuổi Tý, tuổi Dậu, tuổi Hợi tiến hành đàm phán, hợp tác kinh doanh. Người tuổi Mùi không nên can dự quá sâu vào việc của người khác.

Theo dự đoán ngày mới 21/02/2019 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc), hôm nay là ngày thích hợp cho việc đàm phán, hợp tác kinh doanh. Tài vận: tài vận tốt, dễ dàng có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, suôn sẻ, nên có những hành động lãng mạn để hâm nóng tình cảm.



Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay không nên tham dự quá nhiều vào việc của người khác, tránh tạo ấn tượng xấu đối với cấp trên và đồng nghiệp. Tài vận: có cả tin tốt lẫn tin xấu về tiền bạc, cẩn trọng trong quản lý tài chính, tránh bị lừa gạt. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.

Tuổi Dần: Sự nghiệp: con giáp này nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp để công việc thuận lợi hơn. Tài vận: có khả năng được tăng lương và tăng thêm thu nhập. Tình cảm: có cơ hội tìm được mối nhân duyên đích thực.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: nên tập trung, chăm chỉ hơn nữa trong công việc. Tài vận: thu được nhiều kết quả tốt từ việc kinh doanh. Tình cảm: nên chủ động tìm kiếm các cơ hội trong tình cảm.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: nên hoàn thành nốt những việc còn đang dang dở. Tài vận: ngày không có thêm khoản thu, cũng không phát sinh khoản chi ngoài ý muốn. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: công việc thuận buồm xuôi gió, thu được nhiều kết quả tốt. Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Tình cảm: người độc thân có cơ hội gặp được tình yêu đích thực, còn những người đã kết hôn thì nên thận trọng trong các mối quan hệ khác giới để tránh xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc.


Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: làm một thu hai, mọi việc suôn sẻ. Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư để kiếm lợi nhuận. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Mùi: không nên can dự vào việc của người khác, nên tập trung vào việc của mình. Tài vận: nhận được cả tin tốt và tin xấu về tiền bạc. Tình cảm: không nên nói những lời làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: phát huy được tài năng nên công việc hoàn thành xuất sắc. Tài vận: nên có kế hoạch quản lý tài chính tốt. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nửa kia.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: ngày thích hợp cho việc đàm phán, hợp tác kinh doanh. Tài vận: thu nhập tăng cao nhưng vẫn nên tiết kiệm chi tiêu. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: nên tập trung vào việc của mình để tránh thị phi trong công việc. Tài vận: ngày “xung” của tài vận nên thu nhập giảm sụt, không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: người đã kết hôn nên cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh để xảy ra hiểu lầm.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: có sự đột phá trong công việc. Tài vận: biểu hiện công việc tốt nên việc tăng lương, tăng thưởng, chắc chắn xảy ra. Tình cảm: người nữ tuổi Hợi có chuyện tình cảm suôn sẻ hơn người nam tuổi Hợi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.