Dự đoán ngày mới 27/02/2019 cho 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Ngọ không tốt, nên tiết kiệm tiền bạc. Người tuổi Thân có cơ hội được tăng lương.

Theo dự đoán ngày mới 27/02/2019 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý nhận được sự giúp đỡ trong công việc. Tài vận: không nên chi tiêu quá hoang phí. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc hẹn hò, hâm nóng tình cảm.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu nên ghi chép lại mọi việc. Tài vận: nên biết tận dụng mọi cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Dần: Công việc: mọi việc của con giáp này thuận lợi nhưng không nên đầu tư vào bất động sản. Tài vận: có thêm khoản thu từ việc đầu tư. Tình cảm: có cơ hội tìm được tình yêu đích thực.

Tuổi Mão: Công việc: không thuận lợi, dễ xảy ra tranh cãi cần bình tĩnh. Tài vận: cẩn thận trong chi tiêu tránh rơi vào tình trạng “phá sản”. Tình cảm: nên thận trọng trong lời nói tránh làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Thìn: Công việc: nên nhẫn nại trong công việc. Tài vận: đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm lời nào. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Tỵ: Công việc: nên tập trung vào công việc của mình, đừng can dự vào việc của đồng nghiệp. Tài vận: có cả tin tốt lẫn tin xấu về tài chính. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.


Tuổi Ngọ: Công việc: nên bình tĩnh tránh để xảy ra tranh cãi trong công việc. Tài vận: “thất thoát tiền bạc”, không nên quá tin lời người khác. Tình cảm: cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Mùi: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác, đàm phán kinh doanh. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, ngọt ngào.

Tuổi Thân: Công việc: được cấp trên khen ngợi vì tinh thần làm việc. Tài vận: có cơ hội được tăng lương vì biểu hiện làm việc xuất sắc. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: công việc thuận lợi, suôn sẻ. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: nên có buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: nên ghi chép lại mọi việc. Tài vận: nên tận dụng mọi cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Hợi: Công việc: đừng nên quá bảo thủ trong công việc, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có khả năng tăng thêm nguồn thu từ lương và tư các khoản đầu tư. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.