"Tiền nhiều để làm gì?" là câu nói gây bão trong mấy hôm nay được Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói trong vụ xử ly hôn của ông và vợ. Vậy Tiền nhiều để làm gì, hãy nghe các tỷ phú trong nước và thế giới trả lời câu hỏi này thế nào nhé.


“Ở đây không có ai vì tiền. Không ai đụng đến tiền. 20 năm nay, số tiền nó lớn lắm. Các ngân hàng chỉ ra trong đây chỉ là bề nổi mà thôi, không phải là bề chìm. Cô phải hiểu điều đó. Không có ai giành tiền. Mẹ, bà nội cũng không còn sống bao nhiêu. Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay phải ngồi đây như thế này?”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói. 


“Tiền rất quan trọng, không có tiền thì bạn không hạnh phúc được, nhưng tiền không khiến bạn hạnh phúc trọn vẹn. Cái bạn cần là thành tựu“, tỉ phú Jack Ma đưa ra quan niệm về tiền.


Bill Gates, đồng sáng lập Microsoft: “Tôi có thể hiểu được mong muốn kiếm được hàng triệu USD, số tiền đó sẽ giúp bạn có một sự tự do nhất định. Nhưng một khi bạn kiếm được nhiều hơn số tiền đó, tôi phải nói với bạn, nó cũng chẳng khác nhiều”.


Warren Buffett, nhà đầu tư và người sáng lập tập đoàn Berkshire Hathaway: “Tôi sẽ nói cho bạn biết cách trở nên giàu có. Hãy đóng cửa lại. Biết sợ hãi khi người khác tỏ ra tham lam. Biết tham lam khi người khác tỏ ra sợ hãi”.


Nhà sáng lập Virgin Group Richard Branson từng cho biết: “Phương châm của tôi là nếu có tiền, tôi sẽ đầu tư vào các dự án mới và không giữ tiền quanh mình“. Điều này chính là nguyên tắc cơ bản của bất kỳ người kinh doanh nào: Tiền phải đẻ ra tiền.


“Nếu động lực của chúng tôi là tiền bạc, chúng tôi đã bán công ty từ rất lâu rồi và giờ đang nghỉ ngơi tại các bãi biển“, Larry Page - người đồng sáng lập, CEO của Alphabet Inc.(công ty mẹ Google).


“Bạn không ở đây để kiếm sống. Bạn ở đây để làm cho thế giới đầy đủ hơn, với tầm nhìn rộng hơn. Bạn ở đây để làm giàu cho thế giới và bạn sẽ tự nghèo đi nếu bạn quên mất mục đích đó“, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Thomas Woodrow Wilson từng khẳng định vậy.



Chủ tịch Tập đoàn VinGroup, Phạm Nhật Vượng chia sẻ: “Tiền là công cụ, phương tiện của mình làm việc. Trong người tôi không bao giờ có đồng nào, khi đi ra ngoài cần tiêu gì đấy lại phải mượn lái xe. Nói đến cùng thì Vingroup đã phải là có nhiều tiền đâu để thực hiện hàng loạt dự án lớn như thế. Mình cũng phải đi vay và cứ phải lấy miền xuôi nuôi miền ngược để mà chiến đấu thôi. Nhưng các dự án đều có tính thuyết phục cao nên mới vay được và lúc nào cũng phải vay đến 50-70 nghìn tỉ, đâu phải là ít đâu“.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.