Dự đoán ngày mới 29/12/2018 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Ngọ, tuổi Thân, tuổi Dậu không suôn sẻ. Người tuổi Hợi "thuận buồm xuôi gió" trong công việc.

Theo dự đoán ngày mới 29/12/2018 cho 12 con giáp được đăng trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý không nên can dự quá sâu vào việc của người khác, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, như vậy mới tạo tiền đề tốt cho sự thăng tiến. Tài vận: ngày có cả tin tốt lẫn tin xấu về tiền bạc, nên cẩn thận tránh bị mắc lừa. Tình cảm: không thuận lợi, xảy ra nhiều tranh cãi.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu rất thuận lợi, việc đàm phán, hợp tác kinh doanh suôn sẻ. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: vận đào hoa sáng, có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này nên có kế hoạch làm việc hợp lý. Tài vận: tài vận tốt nhưng không nên quá nóng vội trong việc đầu tư kiếm lời. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Mão: Công việc: dù gặp một số chuyện phiền phức nhưng cuối cùng mọi vấn đề đều được xử lý ổn thỏa. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho chuyện tình cảm để tránh xảy ra những rạn nứt.

Tuổi Thìn: Công việc: phải tăng ca hoặc được điều đi công tác. Tài vận: hôm nay là ngày phải chi nhiều tiền, ngoài ra cũng cần cẩn thận trong quản lý tiền bạc để tránh bị mắc lừa. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: rất tốt, nhanh chóng hoàn thành tốt công việc, được cấp trên khen ngợi, nhưng cũng đừng vì thế mà kiêu ngạo như vậy vận may mới không rời xa bạn. Tài vận: gặp may mắn về tiền bạc như được nhận tiền thưởng hoặc bốc thăm trúng được giải thưởng. Tình cảm: ngược với tài vận, chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ hôm nay rất xấu, rất dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng ý kiến về vấn đề tình cảm.


Tuổi Ngọ: Công việc: có tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận: tình hình tài chính tốt, có cơ hội cầu tài. Tình cảm: vấn đề sức khỏe ảnh hưởng tới chuyện tình cảm.

Tuổi Mùi: Công việc: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tài vận: không nên quá tham lam trong chuyện tiền bạc. Tình cảm: tình cảm lứa đôi mặn nồng.

Tuổi Thân: Công việc: mọi việc tiến triển không theo dự định. Tài vận: nên có cách quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: cảm thấy bế tắc trong công việc. Tài vận: tình tài chính không ổn định. Tình cảm: nên dành thời gian để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: công việc đi xuống, nên chú tâm vào công việc. Tài vận: đề phòng tiểu nhân ghen ghét, ám hại. Tình cảm: đừng để công việc bận rộn ảnh hưởng đến chuyện tình cảm lứa đôi.

Tuổi Hợi: Công việc: thuận buồm xuôi gió, mọi vướng mắc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: tài vận vượng phát. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nôi dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.