Dự đoán ngày mới 07/12/2018 cho 12 con giáp: Người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Thìn nên cẩn thận trong quản lý tiền bạc. Người tuổi Ngọ có cơ hội tăng thêm thu nhập.

Theo dự đoán ngày mới 07/12/2018 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý hôm nay không tốt, cần đề phòng có tiểu nhân quấy rối. Tài vận: tài vận xấu, nên tiết kiệm chi tiêu tránh rơi vào tình trạng “phá sản”. Tình cảm: vận đào hoa xấu đeo bám.



Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu hôm nay không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tài vận: tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến việc chi tiêu. Tình cảm: đề phòng sự xuất hiện “tình địch”.

Tuổi Dần: Công việc: mọi việc của con giáp này vô cùng thuận lợi cho dù có tiểu nhân hãm hại nhưng mọi vấn đề đều được xử lý ổn thỏa. Tài vận: nên biết nắm bắt thời cơ kiếm lợi thu lời nhưng cũng cần lắng nghe ý kiến của mọi người trước khi quyết định đầu tư. Tình cảm: có cơ hội gặp được người trong mộng.

Tuổi Mão: Công việc: nên chú tâm vào công việc của mình, không nên can dự quá sâu vào chuyện của người khác. Tài vận: nên tích cực tự tìm kiếm cơ hội cầu tài. Tình cảm: tình cảm lứa đôi mặn nồng.

Tuổi Thìn: Công việc: tâm trạng xấu ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc, nên điều chỉnh lại thái độ làm việc. Tài vận: tình hình tài chính đi xuống, nên cẩn thận tránh xảy ra mất mát về tiền bạc.Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: chuyển biến theo chiều hướng tích cực, có quý nhân giúp đỡ. Tài vận: tình hình tài chính không tốt, ngày không thuận lợi cho việc cầu tài. Tình cảm: chuyện tình cảm không tốt, đề phòng vận đào hoa xấu đeo bám.


Tuổi Ngọ: Công việc: chăm chỉ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên đạt được nhiều thành quả trong công việc. Tài vận: tài chính tốt, sẽ có thêm cơ hội tốt cho việc tăng thu nhập. Tình cảm: nên biết giữ gìn, trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Mùi: Công việc: mọi việc suôn sẻ, thuận lợi. Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư, nhưng hôm nay không phải là ngày đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân, vận đào hoa sáng.

Tuổi Thân: Công việc: không nên quan tâm quá nhiều vào việc người khác, nên tập trung vào việc của bản thân, đừng để lại ấn tượng xấu đối với cấp trên và đồng nghiệp. Tài vận: ngày có cả tin vui lẫn không vui về tiền bạc, không nên quá tin tưởng người khác để tránh bị mắc lừa. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong chuyện tình cảm, nếu không xử lý tốt sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hôn nhân.

Tuổi Dậu: Công việc: không nên gây phiền phức cho người khác mà ảnh hưởng xấu đến công việc của bản thân. Tài vận: không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn về tài chính. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định.

Tuổi Tuất: Công việc: nên làm tốt việc của mình rồi hãy quan tâm tới việc người khác. Tài vận: tài chính đi xuống, nên quản lý tốt việc thu chi. Tình cảm: phát sinh mâu thuẫn vì những chuyện vặt vãnh.

Tuổi Hợi: Công việc: kiên trì nên mọi khúc mắc trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: có nhiều ý tưởng cho việc kiếm tiền nhưng không nên quá nóng vội. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, suôn sẻ. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.